bảo trâm blog logo

Top 5 đèn ngủ để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn ngủ để bàn kiểu Châu Âu
Chia sẻ bài viết

Khi màn đêm buông xuống, không gian quá tối khiến bạn không thể ngủ. Bạn cũng chán cái cảnh nửa đêm thức giấc, mò mẫm tìm chiếc đèn pin hay điện thoại để thắp sáng. Cách khắc phục hiệu quả nhất trong trường hợp này chính là đèn ngủ để bàn.

Nhưng có quá nhiều mẫu đèn ngủ bán trên thị trường, bạn không biết chọn loại nào?

Mình sẽ giúp bạn tìm ra 5 mẫu đèn ngủ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tác dụng của đèn ngủ để bàn

Tác dụng chính của đèn ngủ đó là giúp người dùng ngủ ngon hơn. Ánh sáng nhẹ phát ra từ đèn sẽ tạo cảm giác dễ chịu, không gian phòng ngủ trở nên tĩnh lặng, nhẹ nhàng hơn và lúc này bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

đèn ngủ để bàn

Ngoài tác dụng hỗ trợ cho giấc ngủ, đèn ngủ để bàn còn là thiết bị tiện lợi cho người sử dụng vào ban đêm. Nửa đêm bạn thức dậy để uống nước hay đi vệ sinh nên phải dùng điện thoại soi sáng, đôi khi phải mò mẫm tìm công tắc điện. Việc này có thể gây va chạm, đổ vỡ những đồ vật trong phòng.

Nhưng với một chiếc đèn ngủ để bàn ngay cạnh giường bạn sẽ quên đi những phiền toái và rắc rối trên, chỉ cần thò tay bật công tắc là không gian đã được thắp sáng, quả là tiện lợi đúng không?

tác dụng đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ không chỉ là vật thắp sáng, nó còn trở thành vật trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn trở lên ấm cúng và sang trọng hơn. Đèn ngủ để bàn hiện nay mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân.

2. Lựa chọn đèn ngủ để bàn phù hợp

Trước khi mua đèn ngủ để bàn cần chú ý tới nội thất phòng ngủ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian riêng của bạn. Phòng ngủ là nơi yên tĩnh cho nên bạn hãy chọn đèn có gam màu thích hợp với nội thất và màu tường.

Nếu tường màu tối thì chọn loại đèn có màu sáng như xanh lam, xanh trắng. Ngược lại tường màu sáng thì chọn đèn có gam màu tím nhẹ, vàng nhạt. Nên tránh dùng đèn ngủ màu đỏ vì màu này khiến chủ nhân dễ sinh phiền muộn.

Theo nhiều nghiên cứu thì màu sắc có liên quan đến cảm xúc con người. Do vậy, nên ưu tiên những mẫu đèn ngủ để bàn có khả năng điều chỉnh được độ sáng tối, màu sắc phải đáp ứng được sở thích cũng như tâm trạng của mỗi người.

Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý đến kiểu dáng đèn ngủ để bàn, chất liệu làm đèn, các linh kiện của đèn như bóng điện, dây điện, phích cắm, bộ công tắc có đảm bảo chất lượng và phù hợp với bản thân không. Nếu là người có thói quen đọc sách trước khi ngủ hãy chọn loại đèn thiết kế xoay để ánh sáng hướng về phía bạn, tránh làm ảnh hưởng tới người khác.

Phong thủy cũng là vấn đề quan trọng trong việc chọn đèn ngủ để bàn. Vì thiết bị này được đặt ngay cạnh đầu giường nên có ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy của gia chủ. Hỏa màu đỏ, kim màu trắng, thổ màu vàng & nâu, mộc màu xanh lục, thủy màu xanh lam & đen. Dựa theo những yếu tố này mà bạn chọn màu sắc đèn phù hợp với mệnh của mình.

đèn ngủ để bàn hợp phong thủy

3. Top 5 đèn ngủ để bàn tốt nhất hiện nay

Giá bán của các sản phẩm đèn ngủ để bàn hiện nay khá phong phú với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Nhưng trong bài viết này mình chỉ đưa ra những mẫu dưới 1 triệu đồng. Đây là các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Chúng ta có thể lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế, sở thích và yêu cầu về tính năng…

3.1. Đèn Ngủ Xiaomi Thông Minh Xiaomi Bedside Lamp Gen 2

đèn ngủ để bàn

Với những người yêu thích công nghệ  thì đèn ngủ để bàn Xiaomi là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng độc đáo:

  • Thiết kế cực kỳ sang chảnh với 16tr màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều khoảng thời gian, vị trí khác nhau
  • Có thể điều khiển trực tiếp bằng tay hoặc thông qua điện thoại điều khiển
  • Kết nối với điện thoại bằng Bluetooth hoặc Wi-Fi
  • Cảm ứng điều khiển trên mặt đèn cực nhạy và chuẩn
  • Công nghệ đèn LED siêu sáng, siêu tiết kiệm điện đến từ Philips
  • Tương thích phiên bản Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên

Sản phẩm hiện đang có giá khoảng 600k.

MUA TRÊN SHOPEE – GIÁ ƯU ĐÃI

3.2. Đèn ngủ để bàn gỗ chóa vải

Đèn ngủ để bàn gỗ chóa vải

Sản phẩm được thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Thân đèn là gỗ tự nhiên phủ một sơn bóng bảo vệ. Chóa đèn làm bằng vải đặc biệt cho ánh sáng đẹp mắt và dịu nhẹ.

Bạn có thể lựa chọn chóa đèn có màu sắc, họa tiết theo ý thích khi đặt mua. Bóng đèn là loại đèn LED cho nên không phát nhiệt trong quá trình sử dụng.

XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE

Thông số:

  • Cao: 28cm
  • Đường kính chóa đèn: 15cm
  • Đường kính đế đèn: 13cm

3.3. Đèn ngủ để bàn cổ điển

Đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn thiết kế phong cách Châu Âu với 2 hình ô van bằng gỗ xếp chồng lên nhau tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Trục cố định đèn làm bằng inox sáng bóng mang lại cảm giác sang trọng. Chóa đèn làm bằng vải cao cấp.

Sản phẩm sử dụng 1 bóng đèn đui E27 và được điều khiển bật tắt bằng chiết áp có thể tăng độ sáng tối của đèn. Khi mua được tặng kèm một bóng bóng bulb trị giá 25.000.

XEM MỘT SỐ ĐÈN NGỦ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Thông số:

  • Cao: 52cm
  • Đường kính lớn: 26cm
  • Đường kính nhỏ: 20cm
  • Điện áp: 220V~240V

3.4. Đèn ngủ để bàn kiểu Châu Âu

Đèn ngủ để bàn kiểu Châu Âu

Có thân làm bằng gỗ sơn bóng, chóa đèn bằng vải cao cấp, sử dụng đèn LED và có thể tăng giảm được độ sáng. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại không gian phòng ngủ khác nhau.

XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE

Thông số:

  • Cao: 50cm
  • Đường kính chóa: 30cm
  • Điện áp: 220V

3.5 Đèn ngủ để bàn kiểu tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn kiểu tân cổ điển

Đèn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đẹp mắt, cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động. Đèn làm từ chất liệu thạch cao đặc biệt, sơn hoa văn, họa tiết loại sơn đặc biệt không phai. Chóa đèn làm từ vải cao cấp, cho ánh sáng hiển thị đẹp nhất. 

XEM SẢN PHẨM TRÊN TIKI

4. Kết luận

Đèn ngủ để bàn là thiết bị cần thiết cho không gian phòng ngủ, vì nó mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại đèn ngủ để bàn, để chọn ra sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người quả thực là việc không dễ dàng.

Mỗi người có một nhu cầu và sở thích khác nhau, do vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy lưu ý những vấn đề có trong bài viết này, từ đó chọn cho mình chiếc đèn ngủ thích hợp, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới nhé!

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x