bảo trâm blog logo

8 cách tăng kích thước dương vật tại nhà bạn nên biết!

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà
Chia sẻ bài viết

Bạn muốn tăng kích thước dương vật tại nhà nhưng không muốn sử dụng thuốc?

Bạn mặc cảm vì “cậu nhỏ” có kích thước đúng như cái tên của nó?

Bạn muốn “cậu nhỏ” của mình cao lớn hơn?

Xin chúc mừng, bạn đến đúng nơi rồi đó !

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 8 cách tăng kích thước dương vật tại nhà mà không cần động dao kéo, không cần dùng thuốc và có thể thực hiện ngay tại nhà !

1. Kích thước dương vật thế nào là chuẩn?

Thực tế không có chuẩn chung nào về kích thước dương vật. Đàn ông ở mỗi quốc gia sẽ có kích thước dương vật khác nhau, điều này phụ thuộc vào các yếu tố như: gel di truyền, thể chất, chủng tộc người và chế độ dinh dưỡng.

Người ta thường lấy kích thước dương vật trung bình là 14 cm nhưng ở mỗi quốc gia chỉ số này sẽ khác nhau. Ví dụ đàn ông Congo thuộc nhóm có kích thước dương vật lớn nhất thế giới (18cm). Trong khi đó đàn ông Hàn Quốc có kích thước dương vật trung bình nhỏ nhất thế giới, chỉ 9,6cm.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Tại Việt Nam, số đo dương vật là điều rất được nam giới quan tâm. Kích thước dương vật trung bình khi cương cứng của đàn ông Việt Nam rơi vào khoảng 11cm, nếu đạt chuẩn thì 12 – 13cm. Những ai có chiều dài dương vật dưới 9cm và chiều rộng dưới 2 cm thì được coi là dương vật nhỏ.

Kích thước “cậu nhỏ” tác động lớn đến tâm lý và khoái cảm của chủ nhân khi lâm trận. Ngoài phẫu thuật thì sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật được cánh mày râu rất ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng khi mà các loại thuốc, các loại thực phẩm chức năng đang được bán tràn lan trên thị trường.

Vì vậy các phương pháp tập luyện bằng tay để tăng kích thước dương vật là lựa chọn an toàn nhất.

2. Cách tăng kích thước dương vật thực hiện ngay tại nhà

Để tăng kích thước dương vật tại nhà mà không cần dùng thuốc hay động dao kéo thì các bài tập bằng tay là phương pháp an toàn và hiệu quả lâu dài.

Mục đích của những bài tập này là giúp lưu thông máu đến “cậu nhỏ”, từ đó tăng kích thước và độ dài dương vật.

Dưới đây là 8 bài tập tăng kích thước dương vật bằng tay có thể thực hiện ngay tại nhà.

2.1. Oppsite Stretch

Bài tập này có tác dụng cải thiện độ dài dương vật và nó thích hợp với người mới bắt đầu. Thời gian tập từ 3 – 5 phút, mức độ rủi ro thấp. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng khoảng 30%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm cho dương vật cương cứng, sau đó rút bao quy đầu ra và nắm dương vật nhẹ nhàng tại một điểm gần đầu dương vật.

Chú ý dùng lực vừa đủ để không chặn máu lưu thông và không bị khó chịu. Cuối cùng kéo dương vật ra ngoài sao cho cảm thấy dễ chịu nhất.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Chụm ngón cái và ngón trỏ để tạo thành một vòng tròn siết dương vật khoảng 2,5cm trên gốc dương vật.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Dùng một tay kéo dương vật hướng lên trên, tay còn lại kéo dương vật hướng xuống dưới trong 30 giây. Chú ý dùng lực vừa đủ để cảm nhận được lực kéo nhưng không gây khó chịu.

Bước 4: Lặp lại các bước trên khoảng 6 lần.

2.2. Wet Jelqing

Bài tập này có tác dụng cải thiện độ dài và kích thước dương vật, thích hợp với người mới bắt đầu. Thời gian tập trên 1 phút, mức độ rủi ro thấp. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng tối thiểu 50%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm dương vật cương cứng, dùng dầu bôi trơn dương vật và tay của bạn. Tiếp theo chụm ngón tay cái và ngón chỏ để tạo một vòng tròn siết nhẹ phần gốc dương vật, đặt tay càng gần gốc dương vật càng tốt, tránh dương vật dài lên không đều.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Tiến hành siết các ngón tay chặt hơn để giữ máu lưu thông trong dương vật và trượt tay từ gốc đến dầu dương vật. Thời gian thực hiện thao tác trượt khoảng 2-3 giây, chú ý dùng lực vừa đủ để dồn máu vào dương vật.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Giữ nguyên tay phải ở đầu dương vật, dùng ngón cái và ngón trỏ tay trái tạo vòng tròn để siết gốc dương vật. Cố gắng đặt tay trái càng gần gốc dương vật càng tốt, tránh dương vật dài lên không đều. Thả tay phải ra và siết các ngón tay trái chặt hơn để giữ máu trong dương vật.

Bước 4: Thực hiện lại bước siết hai ngón tay khoảng 20 lần. Cuối cùng nghỉ ngơi và thư giãn sau quá trình tập.

Chú ý: với bài tập Wet Jelqing dương vật có độ cương cứng từ 50%-70% là tốt nhất, có thể thể tăng dần số lần tập lên. Trong quá trình thực hiện nếu cảm thấy khó chịu nên dừng lại.

2.3. Rotating Stretch

Bài tập này có tác dụng cải thiện độ dài dương vật, thích hợp với người mới bắt đầu. Thời gian tập trên 3 phút, mức độ rủi ro thấp. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng khoảng 30%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm dương vật cương cứng sau đó rút bao quy đầu ra và nhẹ nhàng nắm dương vật tại một điểm gần đầu dương vật. Chú ý dùng một lực vừa đủ để không chặn tuần hoàn máu và gây khó chịu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Dùng ngón tay cái và ngón chỏ tạo một vòng tròn kéo dướng vật theo hướng đi lên trên. Chú ý dùng một lực vừa đủ để cảm nhận được lực kéo mà không gây khó chịu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Vừa kéo vừa di chuyển dương vật theo hình vòng tròn trong 30 giây. Nếu dùng tay phải thì xoay dương vật ngược chiều kim đồng hồ, dùng tay trái thì xoay theo chiều kim đồng hồ. Nếu kéo dương vật theo chiều đi xuống thì giữ vòng tay sát phần gốc nhất có thể.

Bước 4: Lặp lại các bước trên, mỗi hướng cần xoay ít nhất 3 lần. Tập xong hãy nghỉ ngơi thư giãn.

Bài tập Rotating Stretch rất hữu ích cho những ai muốn tăng chiều dài dương vật, mỗi lần lặp lại cần duy trì trong 30 giây mỗi hướng.

2.4. Ultimate Stretch

Bài tập này có tác dụng cải thiện độ dài dương vật, thích hợp với người mới bắt đầu tập luyện. Thời gian tập từ 3 – 5 phút, mức độ rủi ro thấp. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng khoảng 30%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm cho dương vật cương cứng, sau đó rút bao quy đầu ra và nắm dương vật nhẹ nhàng tại một điểm gần đầu dương vật. Chú ý dùng lực vừa đủ để không chặn máu lưu thông và không khó chịu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Kéo dương vật theo hướng lên trên trong khoảng 30 giây, chú ý dùng lực vừa đủ để cảm nhận được lực kéo mà không gây khó chịu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Lặp lại bước thứ 2 nhưng theo hướng xuống dưới, sang trái, sang phải.

Tập xong hãy nghỉ ngơi thư giãn. Đối với bài tập này cần thực hiện kỹ thuật kéo mỗi hướng 2 lần, nếu thấy khó chịu hãy dừng lại.

2.5. Backward Puller

Bài tập này có tác dụng cải thiện da và độ dài dương vật, thích hợp với người mới bắt đầu tập luyện. Thời gian tập từ 4 – 6 phút, mức độ rủi ro trung bình. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng khoảng 30% – 75%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm cương cứng dương vật sau đó rút bao quy đầu ra và đặt ngón cái cách đầu dương vật khoảng 2,5cm.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Dùng các ngón tay còn lại đỡ mặt dưới dương vật.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Dùng lực vừa đủ để cảm thấy căng nhưng không gây đau dương vật. Tiếp theo dùng ngón tay cái kéo dương vật theo chiều đi xuống và giữ trong vòng 15 giây.

Lặp lại các bước trên khoảng 10 lần và thay đổi vị trí ngón cái. Tập xong nghỉ ngơi tại chỗ.

2.6. Kegel

Bài tập này có tác dụng cải thiện sự cương cứng của dương vật bằng cách tăng lưu lượng máu tới dương vật và tăng sức mạnh cho các nhóm cơ mu xương cụt (cơ PC)

[wpsm_box type=”green” float=”none” text_align=”left”]Cơ PC còn được gọi là cơ mu cụt, nằm ở vùng xương chậu, nó có hình dạng giống chiếc võng từ xương mu đến điểm cuối của xương cụt. Vì vậy người ta còn gọi là cơ đáy võng chậu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

[/wpsm_box]

Kegel thích hợp với người mới bắt đầu tập luyện. Thời gian tập từ 20 – 30 phút, mức độ rủi ro trung bình.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Xác định chính xác cơ PC nằm ở vị trí nào bằng cách siết các cơ lại kiểu như nhịn tiểu. Sau khi xác định được vị trí cơ PC thì siết cơ này trong 5 giây.

Bước 2: Nghỉ 2 giây và tiếp tục siết. Lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn thành bài tập. Thời gian luyện tập từ 20 – 30 phút.

Kegel là bài tập có thể áp dụng cho cả nam và nữ, nó giúp tăng lưu lượng máu và tăng độ cương cứng của dương vật. Khi đã nắm được cách thực hiện bạn cần luyện tập thường xuyên, tăng độ khó và số lần tập lên để có thể kiểm soát được cơ PC.

Nếu kiên trì luyện tập sẽ giúp bạn kiểm soát được độ cương cứng của dương vật, dương vật trông sẽ lớn hơn.

2.7. Thumb Stretch

Bài tập Thumb Stretch có tác dụng cải thiện độ dài dương vật, thích hợp với người có trình độ cao. Thời gian tập từ 2 – 3 phút, mức độ rủi ro trung bình. Yêu cầu dương vật phải có độ cương cứng khoảng 30%.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 1: Làm cương cứng dương vật, sau đó sau đó rút bao quy đầu ra và nhẹ nhàng nắm tại một điểm gần đầu dương vật rồi kéo lên trên. Chú ý thao tác nhẹ nhàng để không chặn tuần hoàn máu và gây khó chịu.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 2: Đặt ngón cái gần gốc dương vật sau đó ấn nhẹ theo hướng đi xuống.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà

Bước 3: Giữ nguyên ngón tay cái, tay còn lại kéo dương vật theo hướng lên trên và giữ nguyên cả 2 hướng trong khoảng 30 giây.

Bước 4: Lặp lại các bước trên khoảng 4-5 lần, mỗi lần thực hiện nên thay đổi vị trí ngón tay cái. Hoàn thành xong thì nghỉ ngơi tại chỗ.

2.8. Weight-lifter

Weight-Lifter là bài tập móc treo dương vật với tạ. Bài tập này khá phổ biến và được xem là một trong những phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất. Tuy nhiên đây là bài tập có thể gây ra một số rủi ro, bạn cần cân nhắc khi thực hiện.

Để thực hiện bạn cần một thiết bị chuyên dụng, hoạt động dựa trên nguyên lý hút chân không và không chặn lưu thông máu ở dương vật. Weight Lifter sẽ kéo dương vật theo hướng đi xuống và tăng kích thước dần lên.

cách tăng kích thước dương vật ngay tại nhà
Thiết bị tập Weight-Lifter

Trong thời gian tập bạn có thể tăng dần trọng lượng tạ nhưng đừng quá sức chịu đựng của dương vật. Weight Lifter có thể coi là bài tập tốt nhất để tăng kích thước cho dương vật và có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng nó đòi hỏi sự kiên trì và phải thực hiện đúng cách, nếu không bạn sẽ đau đớn vô cùng.

3. Một số thực phẩm có lợi cho dương vật

Ngoài áp dụng các phương pháp tăng kích thước dương vật tại nhà thì việc bổ sung thực phẩm có lợi cho dương vật hết sức quan trọng.

Không phải thực phẩm nào cũng có thể ăn được, chỉ một số loại thực phẩm có tác dụng kích thích lưu thông máu và làm giãn mạch máu để tăng kích thước dương vật.

✅ Thịt bò và các loại thịt đỏ

Các loại thịt đỏ thường chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và tốt cho sinh lý. Đặc biệt là thịt bò có hàm lượng vitamin B, kẽm, creatine rất cao, những chất này có tác dụng phát triển cơ bắp và làm cho dương vật to hơn. Bạn có thể nấu thịt bò với bông cải xanh hoặc hành tây để ăn ngon hơn.

✅ Bông cải xanh

Loại rau này không có nhiều tác dụng trong việc tăng kích thước dương vật nhưng nó giúp tăng cường cơ bắp ở vùng chậu.

✅ Hành tây

Hành tây giúp lương máu lưu thông đến dương vật nhanh và đều hơn, từ đó tránh được hiện tượng đông máu trong cơ thể. Những ai đang có ý định tăng kích thước dương vật thì đây là thực phẩm không thể bỏ qua.

✅ Chuối

Không chỉ tốt cho tim mạch, duy trì tuần hoàn máu, chuối còn được biết đến với những công dụng tuyệt vời. Trong chuối chứa hàm lượng kali rất cao, kali đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn máu đến dương vật, giúp dương vật có kích thước lớn hơn.

✅ Hạt bí

Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng hạt bí lại có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Hạt bí chứa nhiều kẽm, vitamin E, photpho, maggie…đó đều là những chất có lợi cho dương vật, giúp lưu thông máu đến dương vật, từ đó cải thiện kích cỡ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

✅ Sữa chua ít béo

Sữa chua ít béo thường chứa một lượng protein hoàn chỉnh, khi ăn thực phẩm này dương vật của bạn sẽ được cải thiện cả về chiều dài lẫn kích cỡ mà không lo tăng cân.

✅ Cá hồi

Cá hồi không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng thần kỳ với dương vật nam giới. Bên trong cá hồi chứa nhiều Omega 3, có tác dụng tăng lưu lượng máu trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng vón cục máu.

Đặc biệt hơn, thực phẩm này còn chứa arginine có khả năng sản sinh hormone nội tiết tố làm giãn nở mạch máu, máu sẽ được vận chuyển đến dương vật nhanh và đều hơn, cậu nhỏ của bạn trông “khủng long” hơn khi cương cứng.

✅ Sô-cô-la đen

Flavonoid trong sô-cô-la đen có tác dụng tăng lượng máu đến dương vật, cải thiện kích thước và nâng cao đời sống tình dục.

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà sô-cô-la đen còn chứa chất chống oxy hóa, nhiều cacao, nhưng lượng đường lại rất ít. Vì vậy, ăn sô-cô-la đen thường xuyên rất tốt cho sức khỏe và cung cấp nhiều năng lượng cho chuyện chăn gối.

✅ Trái cây mọng nước

Những loại quả như dưa hấu, việt quất, cam, dâu tây… chứa nhiều khoáng chất có lợi cho dương vật. Ví dụ như dưa hấu, lượng axit-amin citrulline có thể chuyển hóa thành arginine, đây là chất có khả năng sản sinh hormone nội tiết tố, làm giãn nở mạch máu, máu lưu thông đến dương vật nhanh và đều hơn.

Trái cây mọng nước còn chứa chất chống oxy hóa, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng kích thước dương vật. Vì vậy đừng bỏ qua những loại trái cây này nhé.

4. Lưu ý khác

Ngoài áp dụng những phương pháp trên, bạn cần chú ý những điều sau để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tăng kích thước dương vật tại nhà.

Tập thể dục thể thao

Mỗi ngày hãy dành ra 20 – 30 phút để tập thể dục thể thao, bạn có thể tập vào buổi sáng, buổi chiều hay buổi tối đều được.

Tập thể dục thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn tăng lưu lượng máu đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng, từ đó tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, tập thể dục còn giúp giảm mỡ bụng. Theo nhiều nghiên cứu, nam giới có vòng 2 lớn hơn 102cm thường có chất lượng tinh trùng kém hơn so với những người có vòng eo ổn định.

Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mỡ bụng thừa còn tác động tiêu cực đến kích thước dương vật. Chính vì vậy hãy xây dựng một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, khoa học và thường xuyên vận động.

Hạn chế sử dụng rượu bia, hút thuốc lá…

Không riêng dương vật, rượu bia, thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, điều này thì ai cũng biết. Các chất kích thích có trong rượu bia, thuốc lá ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình lưu thông máu tới dương vật, khiến cho “cậu nhỏ” suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng tới kích thước và sự cương cứng.

Nếu sử dụng các chất kích thích trong thời gian dài có thể gây yếu sinh lý, tổn hại đến sức khỏe tình dục của nam giới.

Vệ sinh dương vật

Cắt tỉa lông mu và vệ sinh dương vật thường xuyên sẽ giúp cho cậu nhỏ trở nên “bảnh trai” hơn và tự tin hơn khi đứng trước bạn tình. Việc để dương vật trong trạng thái mất vệ sinh và nặng mùi sẽ khiến cho vi khuẩn sinh sôi, viêm nhiễm và đích đến là những căn bệnh phụ khoa.

5. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những cách tăng kích thước dương vật tại nhà. Ngoài áp dụng bài tập bằng tay bạn hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao thường xuyên và hạn chế sử dụng chất kích thích.

Chỉ cần tuân thủ những yếu tố trên chắc chắn “cậu nhỏ” của bạn sẽ không còn “nhỏ” trong một ngày không xa, đời sống tình dục của bạn sẽ chất lượng hơn rất nhiều.

Nếu thắc mắc gì về các phương pháp tăng kích thước dương vật tại nhà bạn vui lòng comment phía dưới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !

ĐỌC THÊM:

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x