bảo trâm blog logo

Review gối bầu Elava sau 2 tháng sử dụng

Review gối bầu elava sau 2 tháng sử dụng
Chia sẻ bài viết
  • Bài viết mang tính chất review, chia sẻ trải nghiệm về gối bầu Elava.
  • Bảo Trâm Blog không bán và không quảng cáo sản phẩm này.

* Nội dung được chia sẻ bởi mẹ Lan Phương, 25 tuổi, Đà Nẵng.

Xin chào các mẹ!

Mình là Phương, hiện đang bầu tháng thứ 7. Nhìn chung, trong suốt thai kỳ sức khỏe mình khá tốt, không gặp vấn đề gì lớn nhưng có một chuyện mà mình cảm thấy rất mệt mỏi đó là đau lưng, chưa kể bụng ngày càng lớn làm cho việc ngủ trở nên khó khăn hơn.

Ngay khi hiện tượng đau lưng xuất hiện mình đã tích cực bổ sung dinh dưỡng và chú ý đến sức khỏe nhiều hơn nhưng chỉ đỡ một phần.

Sau khi nghe lời khuyên của một vài người bạn mình quyết định mua gối bầu để khắc phục tình trạng trên, và giữa hàng tá thương hiệu trên thị trường mình đã chọn Elava.

Mình biết có nhiều mẹ cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, không biết gối bầu Elava dùng có hiệu quả không? Chất lượng thực sự như thế nào? Giá bao nhiêu và mua chính hãng ở đâu?…

Sau 2 tháng trải nghiệm, ở bài viết này mình sẽ giúp các mẹ trả lời tất cả những câu hỏi trên. Mọi người hãy đọc và tham khảo nhé!

1. Review gối bầu Elava sau 2 tháng sử dụng

Bầu đến tháng thứ 5 thì tình trạng đau lưng của mình bắt đầu nặng hơn, chưa kể một số vấn đề khác như: mỏi người, chuột rút… khiến mình khó ngủ, ngủ không sâu giấc.

Trước khi mua gối bầu mình cũng băn khoăn lắm vì có quá nhiều thương hiệu, đã thế lại còn chia thành gối cánh tiên, gối chữ J, U, H…. thành ra khá là rối, không biết chọn loại nào cho phù hợp???

Mất nửa ngày lang thang trên mạng, gối bầu Elava là lựa chọn của mình. Ban đầu định mua trên mấy trang thương mại điện tử nhưng thấy giá không đồng nhất, sợ mua phải hàng nhái thì khổ.

Cuối cùng, mình order trên yodee.vn với giá 2.125.000đ (đây là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm thương hiệu Elava tại Việt Nam).

MUA GỐI BẦU ELAVA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Sau 2 ngày chờ đợi thì hàng giao đến tận cửa, cũng phải mất một lúc mới bóc được gói hàng ra vì bọc khá kỹ.

Ngay khi nhìn thấy gối bầu Elava mình đã rất thích thú với sản phẩm này. Gối hình chữ H, chia làm 2 phần: gối nhỏ để nâng đỡ lưng, gối to nâng bụng và đùi.

Review gối bầu elava

Điều đặc biệt là 2 gối này có thể kết nối với nhau bằng khóa kéo để tạo thành 1 chiếc gối lớn nâng đỡ toàn thân.

Trong phần này mình chỉ tập trung vào chia sẻ trải nghiệm, muốn biết chi tiết hơn về cấu tạo và chất liệu gối thì các mẹ đọc ở mục số 3 nhé.

Sau khi luồn ruột vào vỏ gối mình nằm thử ngay. Cảm giác…..PHÊ !!! ??

Gối rất êm, tất cả những phần như lưng, bụng, đùi đều được nâng đỡ một cách nhẹ nhàng và mang lại cảm giác chặt chẽ cho cơ thể. Mình có thử điều chỉnh tư thế một chút thì vẫn ok, gối vẫn ôm trọn toàn thân.

Review gối bầu elava
Nằm thử luôn ^^

Vỏ gối là sự kết hợp của vải cotton và vải modal mềm mại, thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với mẹ bầu, khi mà thân nhiệt luôn cao hơn người bình thường.

Điều mình đánh giá cao ở sản phẩm này là: nó giúp giải phóng trọng lực của bụng bầu mỗi khi nằm nghiêng. Lý do là bởi phần gối nâng bụng không chỉ làm bằng chất liệu đàn hồi mà còn có độ cao phù hợp nhằm giảm áp lực và mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất.

Vì là lần đầu dùng gối bầu nên mất khoảng 2 đêm mình mới quen, đến đêm thứ 3 thì là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Mình ngủ ngon hơn, sáng thức dậy cảm giác ê lưng gần như biến mất, và lúc này mình biết rằng: đây chính là giải pháp!

Review gối bầu elava

Không chỉ lúc ngủ, mình còn dùng gối bầu Elava khi ngồi, khi đọc sách. Gối nhỏ để kê chân, gối lớn để tựa lưng hoặc kê tay, rất đa năng và tiện dụng. Thậm chí chiếc gối này còn “lôi kéo” cả ông xã mình, nhiều hôm lão còn tranh với vợ ^^.

Sau 2 tháng sử dùng mình cảm thấy hài lòng, gối bầu Elava đã góp phần đánh bay tình trạng đau lưng, giúp mình ngủ ngon hơn, hiện tượng tê chân tay, chuột rút… cũng thuyên giảm.

Giờ thì mình nằm nghiêng, nằm ngửa…. kiểu gì cũng ngủ được. Hơn nữa, gối khá nhẹ (1,8kg) nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là hoàn hảo đâu nhé. Sản phẩm này vẫn có một số điểm trừ mà mình muốn chia sẻ với các mẹ:

  • Giá khá cao. So với các sản phẩm khác trên thị trường thì gối bầu Elava đắt hơn nhiều. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì Elava được làm bằng chất liệu cực kỳ cao cấp và an toàn.
  • Do kích thước lớn nên việc vệ sinh hơi cực một chút. Mình toàn mang ra tiệm (tốn thêm 1 khoản).
  • Không đa dạng về màu sắc (chỉ có 3 màu cho các mẹ lựa chọn).

Review gối bầu elava

Đó là toàn bộ cảm nhận của mình về gối bầu Elava, tuy còn một số nhược điểm nhất định nhưng không thể phủ nhận đây là một sản phẩm chất lượng, đắt nhưng xắt ra miếng.

Nếu thang điểm 10, mình chấm: 9/10 (trừ 1 điểm vì hơi đắt)

Phần còn lại của bài viết mình xin chia sẻ thêm một số thông tin liên quan đến gối bầu Elava để các mẹ có cái nhìn tổng quan nhất.

2. Nguồn gốc, xuất xứ

Gối bầu Elava là sản phẩm của thương hiệu Elava đến từ Hàn Quốc. Ngoài gối bầu, thương hiệu này còn khá nổi tiếng với dòng sản phẩm gối chống trào ngược cho trẻ em.

Review gối bầu elava

Gối bầu Elava sản xuất tại Hàn Quốc, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm chuyên nghiệp và đã đủ điều kiện cấp bằng sáng chế.

Mỗi sản phẩm của Elava trước khi bán ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo không vượt quá tiêu chuẩn an toàn 1mSv/y (theo “Luật quản lý an toàn bức xạ của môi trường sống” ở Hàn Quốc).

Từ Elava trong tiếng Phần Lan có nghĩa là “cuộc sống”, với hy vọng kết nối cuộc sống với thiên chức mang thai, chăm sóc và nuôi dạy con của người mẹ. Gối bầu Elava được xem là món quà gửi tặng các bà mẹ với thiết kế an toàn, thoải mái, thân thiện để giúp đỡ mẹ trong cuộc sống.

Review gối bầu elava

Với tất cả những thông tin trên, các mẹ có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng gối bầu Elava nhé!

3. Thiết kế, chất liệu

Trong phần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết kế và chất liệu của gối bầu Elava. Chắc các mẹ cũng đang quan tâm đến 2 yếu tố này vì đây sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà.

Trước tiên, mời các mẹ xem kích thước gối:

Kích thước gối bầu elava

3.1. Thiết kế

Như đã nói ở trên, gối bầu Elava thiết kế hình chữ H chuyên dành cho phụ nữ mang thai. Gối nặng khoảng 1,8kg, cấu tạo gồm 2 phần: gối nhỏ nâng đỡ lưng, gối to nâng đỡ bụng và đùi.

Thiết kế gối bầu elava

  • Gối nhỏ: có tác dụng nâng đỡ phần lưng dưới, giúp mẹ dễ dàng xoay người khi nằm nghiêng.
  • Gói to: phía trên là để nâng đỡ bụng với độ cao phù hợp, thoải mái và giúp giảm áp lực khi nằm nghiêng. Phía dưới để nâng đỡ đùi, có diện tích lớn hơn, giúp thư giãn các cơ chân và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Điểm thú vị là 2 chiếc gối này có thể tháo rời hoặc kết nối với nhau thông qua khóa kéo ẩn. Ngoài ra, gối bầu Elava còn sở hữu những thiết kế rất thông minh và an toàn. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế 6 góc phù hợp với cấu trúc cơ thể, cùng lúc nâng đỡ và ôm lấy 3 bộ phận: lưng, bụng và chân.
  • Gối nhỏ nâng đỡ lưng có cấu trúc 3 chiều độc đáo, giúp mẹ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi sử dụng.
  • Độ đàn hồi tốt, dễ dàng kéo giãn, mẹ thoải mái thay đổi tư thế mà không lo gối rách.
  • Có cả lớp lót nâng cao ở lõm gối.
  • Khóa kéo dạng ẩn cực kỳ an toàn, không gây tổn thương da.

Thiết kế gối bầu elava

3.2. Chất liệu

Vỏ gối Elava có 3 màu sắc cho mẹ lựa chọn, mặt trên 100% là vải cotton 40 sợi, mặt dưới 100% vải Modal 60 sợi.

Vải cotton thì đã quá quen thuộc rồi, mình sẽ không nhắc lại nữa, còn vải Modal là chất liệu sở hữu những đặc tính ưu việt, phù hợp với người thân nhiệt cao và làn da nhạy cảm.

Chất liệu gối bầu elava

  • Sợi Modal là vải sinh học được làm từ cellulose tái chế từ cây sồi, rất dịu mát và thông thoáng.
  • Độ bền cao. Cho cảm giác mượt mà, êm ái khi tiếp xúc.
  • Khả năng thoáng khí cao, hút ẩm và thoát mồ hôi cực tốt.
  • Dễ vệ sinh, mềm mại và ít nhăn.

Tiếp theo, phần ruột gối làm bằng 100% bông Huvis (Huvis polyester). Loại bông này không chỉ kháng khuẩn mà còn ngăn mạt bụi và mùi hôi.

Chất liệu gối bầu elava

Bông màu trắng tự nhiên, không dùng hóa chất và đã được thông qua các kiểm nghiệm quốc tế về khả năng kháng khuẩn đạt 99,9%, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đó là lý do tại sao mình dùng suốt 1 tháng trời mà gối không có mùi hôi, đến khi ông xã vô tình đổ nước cam vào mới phải mang đi giặt.

4. Công dụng

Gối bầu Elava có công dụng chính là nâng đỡ phần bụng bầu, lưng và đùi, giúp tạo tư thế dễ chịu cho bà bầu khi ngủ hoặc ngồi.

Ngoài nâng đỡ các bộ phận, gối còn dùng để tựa lưng và gác chân sao cho thoải mái nhất. Dưới đây một số công dụng mà gối bầu Elava mang lại:

  • Làm gối ngủ, gối ôm. Giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu hơn, tự nhiên hơn, từ đó tăng cường chất lượng giấc ngủ.
  • Giảm thiểu một số triệu chứng trước và sau khi sinh như: đau lưng, tê chân tay, chuột rút….
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế tình trạng phù nề, căng tĩnh mạch.
  • Có thể dùng làm gối đỡ khi cho con bú, mẹ sẽ không bị mỏi tay.
  • Làm gối chắn, tránh cho em bé không bị rơi khỏi giường.

Thực tế thì sản phẩm này có tên đầy đủ là gối bầu đa năng Elava, trong quá trình sử dụng mẹ sẽ phát hiện ra nhiều tính năng khác.

5. Gối bầu Elava giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Gối bầu Elava có giá 2.125.000đ/chiếc.

MUA GỐI BẦU ELAVA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Bộ sản phẩm sẽ gồm 1 gối nhỏ và 1 gối to, kèm theo đó là vỏ gối với 3 màu họa tiết cho mẹ lựa chọn: Iris, Yellow Pop và Vintage Herb.

Gối bầu elava giá bao nhiêu?

Gối bầu Elava được bán khá nhiều trên Facebook hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada…Tuy nhiên, theo mình thì các mẹ không nên mua ở những địa chỉ đó.

Hiện nay, Công ty Yodee Việt Nam là đơn vị duy nhất phân phối chính hãng và độc quyền sản phẩm gối bầu Elava tại Việt Nam. Vì vậy, để mua được hàng chính hãng và cũng là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các mẹ nên order trực tiếp trên website của hãng.

MUA GỐI BẦU ELAVA CHÍNH HÃNG TRÊN YODEE

Sở dĩ mình nói rõ như vậy vì gối bầu là vật dụng ảnh hưởng trưc tiếp đến sức khỏe thai kỳ, các mẹ không nên ham rẻ rồi mua hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, tiền mất tật mang đấy.

6. Cách sử dụng và vệ sinh

6.1. Cách sử dụng

Nhìn chung cách sử dụng gối bầu Elava khá đơn giản, các mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Cách sử dung gối bầu elava

  • Bước 1: luồn ruột gối vào đúng viền của vỏ gối, chú ý dây kéo phải cùng một chiều.
  • Bước 2: kết nối 2 gối vào với nhau bằng cách liên kết khóa kéo.
  • Bước 3: kéo ngược dây kéo xuống để lớp lót bên ngoài ở 2 bên được đóng chặt.

2 gối có thể tháo rời hoặc dùng cùng nhau (tùy mục đích sử dụng). Ngoài dùng để nằm, mẹ có thể dùng làm gối nâng chân, gối tựa lưng, gối đọc sách như hình dưới.

Cách sử dung gối bầu elava

6.2. Cách vệ sinh

Thực tế thì từ khi mua về mình chưa tự giặt lần nào (do lười ^^) nên toàn mang ra tiệm. Tuy nhiên, mình vẫn phải dặn họ cách vệ sinh mà đã hãng khuyến cáo:

  • Nếu dùng giặt máy thì cho áo gối vào túi giặt và chạy chế độ giặt len. Lưu ý nhiệt độ nước phải dưới 30 độ để bảo vệ sợi vải.
  • Phần ruột gối chỉ được giặt tay, giặt bằng nước lạnh và phơi khô tự nhiên. Sau khi phơi dùng tay vỗ nhẹ để gối trở về trạng thái ban đầu.
  • Tuyệt đối không được giặt ruột gối bằng máy giặt để tránh làm hỏng cấu trúc gối.
  • Tránh ngâm trong nước quá lâu để không bị phai màu.
  • Không ủi, giặt khô hay dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để tránh làm giảm tuổi thọ gối.

Trong quá trình sử dụng các mẹ cần lưu ý một số điều sau:

  • Lần đầu sử dụng hãy kiểm tra xem gối có hiện tượng rách, bung chỉ, lỗi đường may…hay không?
  • Dùng một thời gian phần ruột gối có thể không còn phồng như ban đầu, các mẹ hãy vỗ nhẹ vào gối để tăng tốc độ phục hồi.
  • Nếu cho trẻ em sử dụng thì phải có sự giám sát của người lớn.

7. Lời kết

Tính đến thời điểm hiện tại mình đã “ăn nằm” với em gối Elava được hơn 2 tháng. Có thể nói, thời gian qua là một trải nghiệm hoàn hảo, không chỉ giúp mình giảm đau lưng và ngủ ngon hơn, gối bầu Elava còn là sản phẩm tiện ích với nhiều công năng khác nhau.

Tuy hơi đắt một chút nhưng đã mua rồi, than vãn cũng chẳng để làm gì. Điều quan trọng nhất là em nó đã giải quyết được tình trạng đau lưng của mình.

Nếu mẹ cũng đang đau lưng, mỏi người và khó ngủ giống mình trước kia thì hãy thử một lần xem sao, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.

Cảm ơn vì đã đọc chia sẻ của mình. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh!

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x