bảo trâm blog logo

Review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 sau 1 năm sử dụng

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2
Chia sẻ bài viết

Hôm nay mình sẽ lên bài về một sản phẩm được nhiều người quan tâm, đây cũng là thiết bị chăm sóc da mình yêu thích nhất và sử dụng nhiều nhất.

Đó chính là: máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2, chiếc máy rửa mặt bán chạy nhất thế giới!

Hành trình sử dụng Foreo LUNA mini 2

Lý do mua LUNA mini 2 là bởi mình nghiện skincare, nghiện hơn makeup. Trước kia chỉ chú tâm vào dưỡng da mà quên mất rằng: bước làm sạch da mới là quan trọng nhất.

Chỉ nghĩ đến việc da phải chịu bao nhiêu tác động của môi trường như: khói bụi, mồ hôi, rồi cả phấn son nữa đã thấy thương em nó rồi. Thế nên ngoài LUNA mini 2 mình còn sở hữu LUNA fofo và LUNA play plus, nhưng 2 em này hơi nhỏ, dùng chưa đã.

Sau 2 ngày tìm hiểu mình quyết định chọn LUNA mini 2. Tuy không phải số tiền nhỏ nhưng mình chưa bao giờ hối hận khi mua em này và hiện tại gần như không thể sống được nếu thiếu em nó.

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2
Em Foreo LUNA mini 2 của mình

Ban đầu cũng tính mua ở Việt Nam nhưng thấy thị trường loạn quá, chẳng biết chỗ nào bán hàng thật nên lại mua trên website của hãng. Thời gian từ lúc order cho đến lúc nhận máy mất 6 ngày. Ngoài tiền máy 2,8 triệu còn phải trả thêm 1 triệu tiền thuế nhập khẩu, tổng thiệt hại là 3,8 triệu.

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Sau khi nhận máy, việc đầu tiên là kích hoạt bảo hành. Khuyên bạn nếu mua bất kỳ sản phẩm nào của Foreo hãy làm bước này đầu tiên, nó đảm bảo quyền lợi cho mình, hỏng còn biết chỗ sửa.

Cách rửa mình làm theo hướng dẫn của hãng. Trước hết là tẩy trang, làm ướt mặt và máy, cho sữa rửa mặt lên đầu silicone và bắt đầu rửa.

Cảm giác ngay khi máy tiếp xúc với da: êm và mượt. Máy cầm chắc chắn, không có cảm giác trơn trượt, thao tác dễ dàng. Với từng vị trí da mình dùng bề mặt cọ tương ứng, 2 bên má dùng mặt trước, cằm và vùng T-zone mặt sau (2 vùng này nhiều dầu). Ở vùng quanh mũi, miệng dùng mặt silicone nhỏ nhất để đảm bảo độ chính xác.

Mách bạn: nên massage da với sữa rửa mặt trước, sau đó hãy dùng máy rửa mặt để tăng hiệu quả rửa, sạch sâu hơn nhiều.

Điều mình thích trên em này là cứ 15 giây sẽ kêu bíp và dừng khoảng 2 giây để chuyển vùng da. Mới đầu thao tác còn hơi lóng ngóng, quá 3 phút mà chưa rửa xong nhưng dùng đến lần thứ 3 là quen, mọi quy trình rửa được thực hiện trong đúng 1 phút. Nhìn chung thời gian đó là đủ để làm sạch toàn bộ da mặt, nếu rửa thêm vùng da cổ thì lâu hơn 1 chút.

Sau 1 tháng dùng máy, da sạch hơn, sờ mềm mịn thấy rõ, đến lúc này mới thấy sự đầu tư là chính xác. Tiếp tục sử dụng, 2 tuần sau mụn đầu đen và mụn ẩn giảm rõ rệt, lỗ chân lông thu hẹp khá nhiều.

Không chỉ vậy, về khoản tiết dầu cũng giảm đi kha khá. Ngày xưa trước khi ngủ dậy hay đi ra ngoài về mặt bóng nhẫy luôn, kéo theo lỗ chân lông bị tắc. Sau 2 tháng dùng em này mọi thứ đã giảm, da tiết dầu ít hơn, mụn không còn mọc tùm lum như trước nữa.

Không rõ máy rửa mặt LUNA mini 2 có làm tăng lưu lượng máu và trao đổi chất trong da hay không nhưng mình cảm nhận da khỏe và hồng hào hơn trước khá nhiều. Ngoài ra, suốt quá trình sử dụng không có hiện tượng kích ứng da, dùng xong thấy khá thư giãn.

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, có 1 điểm bạn cần chú ý đó là mức rung của máy. Dùng một thời gian mình tăng mức rung lên cao hơn thì mụn có dấu hiệu quay lại, không rõ nguyên nhân vì sao. Cho nên bạn hãy chọn mức rung thích hợp nhất với mình để đạt hiệu quả tối ưu. Với những bạn mặt nhiều mụn nên chọn mức rung thấp, tránh làm tổn thương da.

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2
Đã 1 năm nhưng máy vẫn mới và hoạt động tốt

Khen nhiều rồi, giờ đến chê nhé. Điểm hạn chế của máy rửa mặt LUNA mini 2 chính là giá. Thực sự mà nói, với người dân Việt Nam, bỏ ra 3,8 triệu cho 1 thiết bị chỉ dùng để rửa mặt vẫn là việc phải đắn đo suy nghĩ.

Cho nên em này cực kỳ phù hợp với ai quan tâm đến sức khỏe làn da, không ngại chi tiền để sử dụng những sản phẩm chất lượng công nghệ cao.

Ngoài ra, máy chưa có tính năng chống lão hóa cũng là thiếu xót không nhỏ. Nếu được trang bị thêm tính năng này thì em nó quá hoàn hảo luôn.

Với những người không có nhiều kiến thức về mua sắm online thì việc mua được LUNA mini 2 chính hãng còn khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn đọc được những dòng chia sẻ này của mình thì có lẽ đó không còn là vấn đề nữa. XEM NGAY: >>> Hướng dẫn mua máy rửa mặt Foreo trên website

Còn bây giờ mình sẽ chia sẻ thêm một số thông tin khác về máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 để bạn có cái nhìn rõ hơn nhé !

Về Foreo

Mình sẽ nói về thương hiệu Foreo trước !

Foreo có xuất xứ từ Thụy Điển, thành lập vào năm 2013 chỉ với 2 nhân viên, nhưng sau 7 năm phát triển đã mở rộng quy mô lên tới 3000 nhân viên và hơn 20 triệu sản phẩm được giao tới tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Một sự tăng trưởng thần tốc !

Foreo chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ứng dụng công nghệ cao như: máy rửa mặt, máy trị mụn, bàn chải đánh răng, máy đắp mặt nạ… Khi nhắc đến Foreo người ta sẽ nghĩ tới những thiết bị cao cấp, chuyên dùng để chăm sóc da mặt và răng miệng. Nổi bật nhất trong số đó là máy rửa mặt.

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

Những năm qua thương hiệu này đạt nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp như: Beauty Award 2019, Best Face Device, Desig Award 2019…

Review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

LUNA mini 2 được xem là bản nâng cấp hoàn hảo của LUNA mini với nhiều cải tiến đáng giá.

Tính đến nay, LUNA mini 2 là phiên bán chạy nhất của máy rửa Foreo. Vậy chiếc máy này có gì mà thu hút người tiêu dùng đến vậy?

1. Kiểu dáng và thiết kế

Máy vẫn có kiểu dáng và kích thước giống như phiên bản trước, 75 x 80 x 28.5 mm, nặng 67g. Thiết kế này cho cảm giác cầm trên tay khá vừa vặn, không quá lớn cũng không quá nhỏ, thoải mái hơn nhiều so với LUNA fofo hay LUNA play plus. (mình cũng sở hữu 2 em này).

Diện tích đầu cọ lớn hơn 50% so với LUNA mini, diện tích tiếp xúc giữa máy và da lớn hơn, giúp thao tác rửa dễ dàng hơn. Chất liệu silicone kháng khuẩn, không bám bụi, vi khuẩn

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Mặt trước là cọ silicone 2 tầng, tầng trên sợi to để rửa những vùng như cánh mũi, cằm. Tầng dưới sợi nhỏ rửa vùng má, trán. Dưới cùng là nút nguồn và 2 phím +/- điều chỉnh mức rung, chi tiết bổ sung mà LUNA mini không có.

Mặt sau là những sợi silicone kích thước to nhất, để tẩy tế bào chết trên da, phía dưới là lỗ cắm sạc chống thấm nước 100%.

Nhìn chung, điểm ưng nhất là diện tích đầu cọ đã lớn hơn, sợi silicone mềm hơn so với bản cũ. Máy cầm chắc tay, thuận tiện cho mọi thao tác rửa và massage trên mặt.

Máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 có 6 màu khác nhau, phù hợp với mọi loại da, bạn có thể lựa chọn theo sở thích

  • Hồng nhạt: Pearl Pink
  • Hồng đậm: Fuchsia
  • Xanh ngọc: Mint
  • Vàng: Sunflower Yellow
  • Xanh dương: Aquamarine
  • Đen: Midnight

2. Công nghệ và tính năng

Tương tự như những chiếc máy rửa mặt Foreo khác, LUNA mini 2 trang bị công nghệ rung siêu âm T-Sonic độc quyền của Foreo với xung nhịp 8000 lần/phút. So với LUNA mini (2 cấp rung) thì em này có tới 8 cấp độ rung khác nhau, điều chỉnh thông qua phím +/- ở dưới.

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG

Công nghệ T-Sonic làm những sợi silicone rung và tác động lên da theo chiều thẳng đứng, từ đó loại bỏ 99,5% bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, máy còn tẩy tế bào chết và tàn dư lớp trang điểm.

Khả năng chống nước 100%. Mặc dù cổng sạc pin không được bảo vệ nhưng bạn có thể cho máy bơi lội trong bồn tắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu năng.

Cuối cùng là thời lượng pin. Thời gian sạc đầy pin cho LUNA mini 2 khoảng 1 tiếng, dùng 300 lần mới hết pin. Nếu mỗi ngày dùng 2 lần thì 5 tháng sau mới phải sạc lại. Một con số khá ấn tượng !

Cách sạc máy rửa mặt LUNA mini 2 tương tự như điện thoại, bạn chỉ việc cắm jack sạc, đèn nhấp nháy báo hiệu, khi pin đầy, đèn sẽ tắt.

 3. Nhược điểm

Đó là toàn bộ ưu điểm của LUNA mini 2. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào hoàn hảo cả, chiếc máy này vẫn có những hạn chế nhất định:

  • Không có tính năng rửa massage chống lão hóa.
  • So thu nhập người dân Việt Nam thì giá máy còn cao. Vì vậy, em này cực kỳ thích hợp với những ai quan tâm đến sức khỏe làn da, muốn sử dụng những thiết bị làm đẹp công nghệ cao.
  • Chưa có đại lý phân phối tại Việt Nam, mà thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều máy fake, máy giả cho nên muốn sở hữu LUNA mini 2 chính hãng phải mua trên website hãng. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề lớn, chỉ cần đọc Hướng dẫn mua máy rửa mặt Foreo trên website chắc chắn bạn sẽ biết cách mua.
CHÚ Ý: Hiện nay Foreo đã ra mắt bản nâng cấp LUNA mini 3 với nhiều cải tiến mới. Nếu quan tâm bạn có thể đọc Review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 3 hoặc So sánh máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 và LUNA mini 3.

Máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 chính hãng giá $119 (khoảng 2,8 triệu đồng), với mức giá này nhiều người cho là đắt. Nhưng đó là do bạn chưa sử dụng Foreo LUNA mini 2 mà thôi. Hãy trải nghiệm, bạn sẽ thấy sự khác biệt, không phải tự dưng mà Foreo LUNA mini 2 là Best sellers của Foreo.

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG

Máy được bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 mua ở đâu?

Hiện nay thương hiệu Foreo chưa ủy quyền cho bất kỳ đơn vị nào tại Việt Nam phân phối máy rửa mặt chính hãng.

Vì lý do trên, thị trường xuất hiện nhiều LUNA mini 2 fake, hình thức giống máy chính hãng đến 99%, chất lượng thì khỏi phải bàn, dùng thời gian ngắn là hỏng.

Để mua được máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2 chính hãng có 2 cách:

? Mua trực tiếp trên website của Foreo

Đây là cách nhanh nhất và đảm bảo nhất. Bạn chỉ cần truy cập website Foreo hoặc VÀO ĐÂY để đến trang bán Foreo LUNA mini 2 và đặt mua. Với cách này thì chắc chắn chiếc máy của bạn là hàng chính hãng 100%.

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Foreo rất ưu ái thị trường Việt Nam nên thời gian giao hàng nhanh, chỉ 6-8 ngày bạn sẽ nhận được hàng. Bằng chứng là ngay khi truy cập vào trang chủ Foreo bạn sẽ thấy dòng chữ như trong hình.

Review máy rửa mặt Foreo Luna mini 2

Ví dụ hôm nay là 5/5/2021 thì trên trang chủ thông báo ngày 13/5/2021 bạn sẽ nhận được hàng.

Thực tế cho thấy, mua trực tiếp trên website của Foreo ngoài đảm bảo hàng chính hãng đôi khi còn rẻ hơn so với mua hàng xách tay tại Việt Nam.

? Mua tại Việt Nam

Ở Việt Nam có nhiều nơi bán máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2, trên 1 số trang thương mại điện tử cũng bán và cam kết chính hãng 100%.

XEM LUNA MINI 2 TRÊN SHOPEE

Tuy nhiên, mình không khuyến khích mua theo cách này vì nó khá hên xui, bạn phải tìm nơi bán uy tín và phải biết cách phân biệt máy thật giả nữa.

Cách sử dụng máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

? Bước 1: Nếu có trang điểm hãy tẩy trang sạch sẽ. Làm ướt mặt và thoa sữa rửa mặt lên đầu silicone của máy. Nên dùng sữa rửa mặt dạng bọt.

? Bước 2: Khởi động máy. Đưa máy lướt nhẹ trên da chuyển động theo hình vòng tròn trong 1 phút. Cứ 15 giây máy sẽ ngắt nhịp rung 1 lần để báo hiệu cho bạn chuyển vùng rửa. Sau 1 phút máy sẽ ngắt nhịp và rung 3 lần, chu trình rửa kết thúc. Bạn có thể tiếp tục sử dụng máy ở vùng da cổ, sau 3 phút máy tự động tắt hẳn.

? Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước sạch và sử dụng các sản phẩm dưỡng da như bình thường.

review máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

Bạn có thể VÀO ĐÂY để tải file hướng dẫn sử dụng máy, tài liệu do chính hãng Foreo cung cấp.

Cách bảo quản máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2

Máy rửa mặt Foreo nổi tiếng về độ bền nhưng bất kỳ sản phẩm nào nếu không bảo quản đúng cách sẽ nhanh chóng “ra đi”. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh máy sau khi dùng rất quan trọng, lưu ý:

  • Luôn vệ sinh máy sau khi sử dụng: rửa sạch máy bằng nước và xà phòng, sau đó rửa lại bằng nước ấm, cuối cùng lau khô bằng khăn mềm.
  • Khuyến khích dùng nước vệ sinh máy rửa mặt chuyên dụng, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
  • Tuyệt đối không vệ sinh máy bằng chất tẩy rửa chứa cồn, xăng hay axeton. Những chất này gây kích ứng da và làm hỏng silicone trên máy.
  • Vệ sinh xong để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không cắm sạc quá lâu, khi pin báo đầy phải ngắt sạc ngay.

Có nên mua máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2?

Nếu là một lời khuyên thì câu trả lời của mình chắc chắn là:

Sau khi đọc review của mình bạn đã biết lý do rồi đúng không. Nếu có điều kiện bạn nên mua máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2. Hãy dùng và trải nghiệm, bạn sẽ thấy em nó đáng giá từng xu. Không phải tự dưng đây lại là chiếc máy rửa mặt bán chạy nhất thế giới đâu.

MUA FOREO LUNA MINI 2 CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tổng kết lại, Foreo LUNA mini 2 không đơn thuần là thiết bị rửa mặt, nó còn nhiều công dụng khác

  • Tẩy tế bào chết
  • Giúp quy trình dưỡng da hiệu quả hơn.
  • Làm sạch sâu đồng nghĩa với việc trang điểm sẽ đẹp hơn.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về máy rửa mặt LUNA mini 2, hy vọng nó hữu ích với bạn. Mình dùng đến nay đã hơn 1 năm, máy vẫn hoạt động bình thường, em nó là vật không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nếu được mô tả về sản phẩm này, chỉ có 2 chữ: quá tuyệt !

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về máy rửa mặt Foreo LUNA mini 2? Hãy cho mình biết bằng cách để lại bình luận phía dưới nhé. Cảm ơn bạn đã đọc chia sẻ của mình !

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x