bảo trâm blog logo

Nên mua viên uống lợi sữa Mabio hay Fenugreek?

nên mua viên uống lợi sữa mabio hay fenugreek
Chia sẻ bài viết

Trong các sản phẩm lợi sữa có mặt trên thị trường hiện nay, Mabio và Fenugreek là hai thương hiệu nổi tiếng nhất, được nhiều người sử dụng nhất. Đứng trước 2 sản phẩm này rất khó để đưa ra quyết định chọn loại nào. Vậy nên mua viên uống lợi sữa Mabio hay Fenugreek?

Mình sẽ giúp bạn tìm ra đáp án !

1. Viên uống lợi sữa Mabio

Trong tất cả các loại viên uống lợi sữa tại Việt Nam thì Mabio là sản phẩm phổ biến nhất. Khi nhắc đến viên uống lợi sữa thì Mabio gần như là cái tên đầu tiên người ta nghĩ tới.

Sản phẩm này được nghiên cứu bởi công ty Cổ Phần Tuệ Minh và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Viên uống lợi sữa Mabio đã được Bộ y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

nên mua viên uống lợi sữa mabio hay fenugreek

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

Mabio chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi thành phần bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, cực kỳ an toàn với người sử dụng và gần như không có tác dụng phụ.

  • Cao chè vằng: thảo dược này có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa, trị nhiễm khuẩn… Người ta thường dùng cao chè vằng để pha với nước để uống, nước chè vằng có vị đắng, mùi thơm đặc trưng. Cao chè vằng tính mát nên hỗ trợ cải thiện chức năng gan, giải độc gan rất tốt.
  • Cao bạch biển súc: khi ở dạng khô thảo dược này chứa nhiều tanin, vitamin C, caroten, đường tinh dầu, nhựa… Biển súc có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, thanh nhiệt giải độc và trị một số bệnh ngoài da.
  • Cao tàu bay: có tác dụng bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, hạ men gan, hỗ trợ điều trị các bệnh bướu cổ, u xơ tuyến tiền liệt và phòng chống ung thư. Cao tàu bay còn chống oxy hoá, khử độc tự do và đặc biệt là đẩy nhanh quá trình chuyển hoá dinh dưỡng từ thức ăn sang sữa mẹ.
  • Cao hương phụ: có tác dụng giảm đau sau sinh, ức chế co bóp tử cung, chống viêm, lợi tiểu. Thảo dược này có vị cay và hơi đắng nhưng tính bình.

Nhìn vào thành phần có thể nhận thấy viên uống lợi sữa Mabio tác dụng chính là tăng khả năng hấp thu và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa dinh dưỡng từ cơ thể mẹ vào sữa, từ đó nâng cao số lượng và chất lượng sữa.

Mabio còn giúp phụ nữ phục hồi sức khỏe sau quá trình sinh nở, thông tuyến sữa, giảm cân, hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau sinh.

Sản phẩm được đóng dưới dạng viên nén và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế của công ty Dược phẩm USAPHA. Viên uống lợi sữa Mabio trước khi bán ra thị trường phải trải qua các khâu kiểm định, kiểm tra chặt chẽ nên rất an toàn, không tác dụng phụ.

Hiện tại công Tuệ Minh đang phân phối viên uống lợi sữa theo dạng lọ đơn và theo liệu trình. Giá như sau:

  • 1 lọ 60 viên: 345.000đ
  • Liệu trình 2 tháng (4 lọ) : 1.280.000đ
  • Liệu trình 3 tháng (6 lọ tặng 1 lọ): 2.070.000đ

Có rất nhiều nơi bán viên uống lợi sữa Mabio nhưng để đảm bảo chính hãng bạn nên mua tại website của công ty Tuệ Minh.

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

2. Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg

Cùng với Mabio, viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tin dùng trong thời gian sau sinh.

Natures Aid Fenugreek là hàng nhập ngoại, xuất xứ từ Anh. Điểm thu hút nhất của Natures Aid Fenugreek 500mg là thành phần được bào chế 100% từ cỏ cà ri, một loại thảo dược cực tốt cho sữa mẹ.

nên mua viên uống lợi sữa mabio hay fenugreek

Cỏ cà ri có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, từ xưa phụ nữ ở đây đã biết sử dụng nó để lợi sữa sau sinh. Bên trong cỏ cà ri chứa rất nhiều galactagogue, chất này có tác dụng kích thích tiết sữa mẹ và kích thích chuyển dạ, giúp tiêu hóa tốt và nâng cao quá trình trao đổi chất.

Ngoài công dụng trên, Fenugreek còn tăng cường sinh lý nữ, cải thiện tuần hoàn máu, sản sinh estrogen và prolacin, tăng kích thước vòng 1…

Tuy nhiên, Natures Aid Fenugreek 500mg không có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe sau sinh như Mabio, sản phẩm này chủ yếu tập trung vào tăng chất lượng sữa.

Trước khi bán ra thị trường Natures Aid Fenugreek 500mg phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu nên rất an toàn với người sử dụng.

Fenugreek không chứa hóa chất và các thành phần động vật nên thích hợp với cả người ăn chay lẫn ăn mặn.

Tại Việt Nam, viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid Fenugreek 500mg bán với giá dao động từ 180.000đ – 300.000đ, đặc biệt là trên các trang thương mại điện tử sản phẩm này được rao bán rất nhiều, hàng thật, hàng giả lẫn lộn.Vì vậy bạn nên chọn shop uy tín để mua, tránh tiền mất tật mang.

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA FENUGREEK CHÍNH HÃNG

Cách dùng:

3. Nên mua viên uống lợi sữa Mabio hay Fenugreek?

Vậy nên mua viên uống lợi sữa Mabio hay Fenugreek? Hãy xem bảng so sánh sau:

Thông số Viên uống lợi sữa Mabio Viên uống lợi sữa Fenugreek
Xuất xứ Việt Nam Anh
Thành phần Chè vằng, biển súc, tàu bay, hương phụ Cỏ cà ri
Công dụng Tăng tiết sữa mẹ, cải thiện chất lượng sữa và phục hồi sức khỏe. Chủ yếu tập trung cải thiện chất lượng sữa, ít có tác dụng phục hồi sức khỏe.
Thời gian phát huy tác dụng 7-10 ngày 5-7 ngày
Tỷ lệ hàng giả Trung bình Cao
Tác dụng phụ Rất ít, gần như không có Thấp
Số viên 60 viên 90 viên
Giá 345.000 VNĐ 180.000 – 300.000 VNĐ

Nhìn vào bảng trên có thể thấy chất lượng của 2 sản phẩm này tương đương nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng.

Fenugreek hạn chế về khả năng phục hồi sức khỏe sau sinh vì trong thành phần chỉ có duy nhất cỏ cà ri, Mabio số lượng viên ít hơn nhưng giá lại cao hơn Fenugreek.

Điểm mình lo ngại nhất trên Fenugreek chính là hàng giả, hàng nhái quá nhiều. Thật khó để xác định được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả vì sản phẩm này là hàng nhập khẩu và được bán tràn lan trên thị trường.

nên mua viên uống lợi sữa mabio hay fenugreek

Tổng kết lại:

  • Viên uống lợi sữa Mabio: phù hợp với những mẹ sau sinh bị mất sữa, ít sữa hoặc sữa chất lượng kém. Tuy thời gian phát huy tác dụng hơi lâu nhưng Mabio có khả năng kích thích tiết sữa rất tốt, cực kỳ phù hợp với những mẹ ít sữa. Không những thế, Mabio còn có thể sử dụng trong các trường hợp mẹ muốn tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực sau sinh.
  • Viên uống lợi sữa Fenugreek: thích hợp với những mẹ có nhu cầu nâng cao chất lượng sữa, muốn sữa thơm mát, đặc sánh hơn. Fenugreek không được đánh giá cao trong việc tăng số lượng sữa và phục hồi sức khỏe sau sinh. Cho nên mẹ nào muốn sữa về nhiều hơn thì nên cân nhắc khi chọn sản phẩm này.

4. Lời kết

Trên đây là bài so sánh viên uống lợi sữa Mabio và Fenugreek. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Viên uống lợi sữa là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe Mẹ và Bé, dù bạn chọn Mabio hay Fenugreek thì hãy mua ở nơi uy tín (đặc biệt là Fenugreek), việc này giúp bạn tránh được hàng giả, từ đó bảo vệ bản thân và bé yêu tốt hơn.

Bên cạnh việc sử dụng viên uống lợi sữa mẹ đừng quên bổ sung các loại thực phẩm lợi sữa sau sinh để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả Mẹ và Bé.

Nếu có bất cứ câu hỏi gì về viên uống lợi sữa Mabio và Fenugreek, bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới ! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x