bảo trâm blog logo

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không? Review chi tiết 2023

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?
Chia sẻ bài viết

Trong vô vàn sản phẩm lợi sữa trên thị trường, ngũ cốc Minmin nổi lên như một hiện tượng bởi tính hiệu quả và độ an toàn cao.

Có rất nhiều mẹ bỉm sữa xem sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo khi rơi vào hoàn cảnh ít sữa, sữa kém chất lượng.

Thế nhưng ngũ cốc lợi sữa Minmin có thực sự tốt? Giá bao nhiêu và mua ở đâu an toàn?

Hãy cùng mình tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé!

1. Xuất xứ

Ngũ cốc lợi sữa Minmin được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dinh Dưỡng Min Min Việt Nam (địa chỉ: Xóm 3 thôn Cấn Hạ, xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội).

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

MUA NGŨ CỐC LỢI SỮA MINMIN TRÊN SHOPEE

Sản phẩm này được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ thực phẩm và đảm bảo 4 yếu tố: thơm – ngon – tỉ lệ hạt cao cấp lớn – siêu mịn.

Ngũ cốc Minmin là một trong những thương hiệu hiếm hoi đã được vinh dự lọt vào top 10 sản phẩm tốt cho sức khỏe và đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng vì sức khỏe” năm 2019.

Trong suốt những năm qua, Min Min Việt Nam đã không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lương nhất. Vì lẽ đó mà loại ngũ cốc này được hàng trăm nghìn bà mẹ Việt Nam ưa chuộng và sử dụng thường xuyên.

Ngoài ngũ cốc lợi sữa Minmin, công ty còn tung ra thị trường ngũ cốc dinh dưỡng MinMin dành cho trẻ em, người ốm yếu và người cao tuổi. Tất nhiên phụ nữ mang thai, đang cho con bú cũng có thể sử dụng loại ngũ cốc này.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

Với tất cả những thông tin trên, mẹ có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của ngũ cốc Minmin.

2. Thành phần

Minmin là ngũ cốc lợi sữa dành cho phụ nữ đang cho con bú, thành phần gồm 30 loại hạt tự nhiên đã được sơ chế và chọn lọc kỹ càng: óc chó, mác ca, hạnh nhân, hạnh điều, hạt chia, hạt dẻ cười, hạt bí, hạt lanh, yến mạch, diêm mạch, kiều mạch, hạt sen, hạt kê, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu hà lan, đậu lăng đỏ, đậu lăng xanh, đậu cúc, đậu gà, đậu ngự, ngô nếp, mè đen, gạo lứt, hồ đào, sachi, ý dĩ, methi nano curcumin.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

MUA NGŨ CỐC LỢI SỮA MINMIN TRÊN SHOPEE

Những loại hạt trên đều rất giàu dinh dưỡng, được nuôi trồng trong môi trường tự nhiên, không hóa chất và thuốc trừ sâu. Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ tiên tiến theo quy trình khép kín nhằm mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Đặc biệt hơn, Minmin là ngũ cốc lợi sữa hiếm hoi trên thị trường không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi và không gây biến đổi gen. Chính vì vậy mẹ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này.

3. Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tác dụng gì?

Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể biết được tác dụng của sản phẩm này là giúp mẹ sau sinh tăng tiết sữa, kích thích tuyến sữa hoạt động, từ đó sữa sẽ đặc và thơm hơn.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

Tuy nhiên, ngũ cốc lợi sữa Minmin còn nhiều công dụng khác:

  • Làm đẹp da, giảm thâm nám và chống oxy hóa.
  • Giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng lưu thông máu.
  • Thanh nhiệt, giải độc mát gan, giúp mẹ lấy lại vóc dáng sau thời kỳ sinh nở.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người mẹ và giúp phát triển trí não trẻ sơ sinh như: Omega 3, vitamin E, phốt pho, L- Arginne… thông qua nguồn sữa mẹ. Bé sẽ lên cân đều đặn, tránh được tình trạng táo bón cho cả mẹ và bé.

4. Review ngũ cốc lợi sữa Minmin

Các cụ có câu “trăm nghe không bằng một thấy”. Trong phần này chúng ta sẽ cùng nhau theo dõi câu chuyện của mẹ Linh Lan (34 tuổi, Hưng Yên) về ngũ cốc lợi sữa Minmin.

Mặc dù đã mang thai 2 lần nhưng đến khi sinh bé Chip mình vẫn không tránh khỏi tình trạng thiếu sữa, đã thế lại còn nhạy cảm với mùi lạ nữa chứ. Việc ăn uống của mình rất kém, thành ra người lúc nào cũng mệt mỏi, con thì quấy khóc vì thiếu sữa.

Thế nhưng sau khi thử bổ sung ngũ cốc lợi sữa Minmin mình đã bị thuyết phục hoàn toàn, và đó cũng chính là lý do mình viết những dòng tâm sự này.

Mình mua ngũ cốc lợi sữa Minmin trên shopee với giá 250k/hộp. Ngũ cốc được đóng trong hộp tròn có nắp đậy giữ hơi, rất tiện lợi. Mỗi khi uống mình lấy thìa xúc bột ra ly rồi pha.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?
Hộp ngũ cốc lợi sữa Minmin mình mua trên shopee

MUA NGŨ CỐC LỢI SỮA MINMIN TRÊN SHOPEE

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có mùi thơm nhẹ và ngọt vừa phải, uống không bị ngán. Có lẽ đây là 2 yếu tố khiến mình muốn sử dụng sản phẩm này lâu dài.

Mình uống đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, ngày 2 ly và liên tục trong suốt 1 tháng trời. Không riêng mình, ngay cả ông xã và 2 bé lớn cũng rất thích hương bị của ngũ cốc Minmin.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?
Chất bột mịn và thơm

Uống gần hết 1 hộp mình cảm nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, dễ ngủ và đỡ mệt mỏi hơn trước. Điều quan trọng nhất và cũng là điều mình mong muốn nhất ở sản phẩm này đó là: sữa đã về nhiều hơn và đặc hơn.

Thực sự trong suốt thời gian đó mình rất vui, vui vì sức khỏe đã được cải thiện và trên hết là đã đủ sữa cho Chíp bú, thậm chí còn thừa một ít để trữ trong tủ đông.

Hiện tại, bé Chíp nhà mình đã được 5 tháng, con khỏe mạnh, ít ốm vặt, đêm ngủ khì, nhờ vậy mà mình cũng được thảnh thơi hơn.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chỉ uống ngũ cốc lợi sữa Minmin mà tình hình được cải thiện hoàn toàn. Trong suốt thời gian đó, mình phải kết hợp với ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi đúng giờ giấc và luôn giữ tinh thần thoải mái.

Mình chỉ coi Ngũ cốc Minmin là thực phẩm bổ sung, hỗ trợ tăng tiết sữa và cải thiện sức khỏe chứ nó không thần thánh như các mẹ nghĩ đâu.

Dù sao cũng phải cảm ơn sản phẩm này đã giúp mẹ con mình khỏe mạnh hơn.

5. Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

Có thể nói, ngũ cốc lợi sữa Minmin là sản phẩm tốt, giúp bổ sung dinh dưỡng và kích thích sữa cho mẹ sau sinh. Bằng chứng là trên các trang thương mại điện tử, ngũ cốc Minin bán rất chạy và nhận được vô vàn lời khen có cánh từ những mẹ bỉm sữa, chỉ vậy thôi đã đủ thấy độ “khủng” của sản phẩm này.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào cũng có những hạn chế nhất định. Ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu ưu nhược điểm của ngũ cốc lợi sữa Minmin nhé!

5.1. Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định trước khi bán ra thị trường.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại hạt được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn và lành tính.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Hương vị thơm ngon, sử dụng trong thời gian dài không bị ngán
  • Ngoài cách uống trực tiếp có thể dùng để làm bánh, nấu cháo…
  • Giá hợp lý, người thu nhập trung bình cũng có thể mua và uống thường xuyên.

5.2. Nhược điểm

  • Những mẹ hảo ngọt khi uống sẽ phải cho thêm đường, sữa.
  • Cá nhân mình thấy nếu đóng theo dạng gói nhỏ thì sẽ tiện lợi hơn dạng lon.
  • Nhiều hàng giả.

6. Ngũ cốc Minmin giá bao nhiêu?

Ngũ cốc Minmin giá 250k/hộp 500gr.

MUA NGŨ CỐC MINMIN TRÊN SHOPEE

Đây là sản phẩm do người Việt sản xuất và phân phối chủ yếu trong nước nên giá rất dễ chịu, bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng thường xuyên.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

7. Ngũ cốc Minmin mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại ngũ cốc lợi sữa Minmin giả, kém chất lượng. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm chính hãng.

Là một người tiêu dùng thông thái, mẹ nên mua ngũ cốc Minmin ở những địa chỉ uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki… để nhận được những ưu đãi lớn về vận chuyển và giá thành.

MUA NGŨ CỐC MINMIN TRÊN SHOPEE

MUA NGŨ CỐC MINMIN TRÊN LAZADA

MUA NGŨ CỐC MINMIN TRÊN TIKI

Trước khi mua mẹ hãy đọc kỹ bình luận và phản hồi của những người mua trước rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

8. Cách sử dụng ngũ cốc Minmin

Cách sử dụng ngũ cốc lợi sữa Minmin khá đơn giản, mẹ chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: cho 2-3 thìa ngũ cốc vào ly, đánh tan trong 50ml nước sôi để nguội trước, sau đó hãy thêm 150ml nước nóng rồi khuấy đều.
  • Bước 1: thêm đường hoặc sữa tùy ý, nếu mẹ muốn uống lạnh thì thêm đá.

Nhìn chung cách pha trên chỉ là gợi ý, mẹ có thể điều chỉnh độ đặc loãng theo khẩu vị.

Mẹ nên uống 3 lần/ngày và uống trước khi vắt sữa hoặc trước khi cho bé ti 30 phút. Ngoài ra, hãy kết hợp uống bổ sung 3 lít nước ấm mỗi ngày.

Lưu ý: trước mỗi cữ bú khoảng 20 phút nên uống 1 cốc nước ấm, cữ nào uống ngũ cốc rồi thì thôi nước.

Ngũ cốc lợi sữa Minmin có tốt không?

Để sữa về nhiều hơn và chất lượng hơn, ngoài việc uống ngũ cốc Minmin mẹ cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chườm nước ấm và massage nhẹ nhàng quanh bầu ngực. Luôn lấy khăn ấm lau nhẹ đầu ti trước mỗi cữ bú hoặc hút sữa.
  • Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm lợi sữa sau sinh như: canh móng giò hầm đu đủ, chuối tây, uống nước chè vằng, vú sữa…
  • Không nên ăn cải bắp, lá lốt, đồ ăn nhanh…và các chất kích thích như rượu, bia, cafe.
  • Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

9. Cách phân biệt ngũ cốc Minmin thật giả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán ngũ cốc lợi sữa Min Min với mức giá và chất lượng khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mẹ có thể tham khảo cách phân biệt thật giả như sau:

  • Kiểm tra hộp ngũ cốc có nguyên vẹn không, có bị móp méo hay dấu hiệu mở nắp hay không?
  • Trên mỗi sản phẩm ngũ cốc lợi sữa Minmin đều có tem chống hàng giả của Bộ công an được dán bên hông. Mẹ hãy kiểm tra xem hộp ngũ cốc mình mua có tem này không nhé!
  • Dùng ứng dụng iCheck trên điện thoại để kiểm tra mã vạch sản phẩm. Nếu kết quả trả về là của Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dinh Dưỡng Min Min Việt Nam thì đó là hàng chính hãng.

Đó là một số cách đơn giản để kiểm tra sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, ngũ cốc lợi sữa Minmin luôn bán đúng giá niêm yết của công ty (250k/hộp 500gr). Với những nơi bán quá rẻ thì mẹ hoàn toàn có quyền nghi ngờ đó là hàng fake.

10. Lời kết

Với những chia sẻ trên có lẽ mẹ đã biết được chất lượng thực sự của ngũ cốc lợi sữa Minmin rồi đúng không?

Hy vọng rằng thông tin từ bài viết này đã giúp mẹ có thêm kiến thức hữu ích về sản phẩm đang cực kỳ hot này.

Chúc mẹ tìm mua được ngũ cốc Minmin ưng ý. Cảm ơn mẹ đã theo dõi bài viết!

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x