bảo trâm blog logo

Viên sủi Lady có tốt không? (Review sự thật)

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?
Chia sẻ bài viết
  • Nội dung mang tính chất review, chia sẻ trải nghiệm. Bảo Trâm Blog không bán và không quảng cáo sản phẩm này.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nội dung được chia sẻ bởi bạn Minh Hạnh, 25 tuổi, nhân viên ngân hàng.

Viên sủi lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cuộc sống không cho ai tất cả, ông trời lấy đi cái này nhưng sẽ bù lại cho chúng ta cái khác.

Suốt bao năm qua, mình vẫn sống với niềm tin đó mỗi khi nghĩ về vòng 1, nhưng mình chờ mãi mà ông trời chẳng trả lại gì….và niềm tin đó lung lay dữ dội.

Thế rồi mình biết đến viên sủi Lady và có lẽ đó là sự kiện lớn nhất đã giúp mình vượt qua mặc cảm để tìm lại vẻ căng tràn cho vòng một.

Mình biết có nhiều bạn nữ cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, không biết viên sủi Lady dùng có hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?…

Nội dung dưới đây là toàn bộ trải nghiệm của mình về viên sủi Lady, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này!

1. Review viên sủi Lady

Mình là Hạnh, 25 tuổi, nhân viên ngân hàng, mình sở hữu ngoại hình cũng không đến nỗi tệ, da trắng, mặt ưa nhìn nhưng vòng một thì rất tệ, nó phẳng lì như mặt hồ mùa thu ?

Mình cao 1m6 nhưng vòng ngực chỉ có 74cm, nhiều lúc cảm tưởng như từ khi dậy thì đến giờ nó không phát triển thêm chút nào nữa.

Trước kia còn đi học thì chẳng sao, việc sở hữu một bộ ngực lép không ảnh hưởng nhiều, nhưng từ khi đi làm phải tiếp xúc với nhiều người mình mới ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình.

Mình thường xuyên áp dụng những phương pháp nâng ngực tự nhiên ở nhà như: tập luyện, massage, bổ sung thực phẩm tốt cho vòng 1, dùng thực phẩm chức năng…nhưng hiệu quả chẳng đáng là bao.

Mình cũng mặc những chiếc áo ngực có kích cỡ dày, rồi cả miếng lót nâng ngực. Cách này khả quan hơn nhưng mùa đông còn đỡ, mùa hè thì bạn biết rồi đấy, áo dày cộm, nóng bức, khó chịu vô cùng.

Không chỉ vậy, vòng một “mi nhon” còn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Mỗi lần gặp bạn trai mình đều tránh “đụng chạm” khi hai đứa gần gũi. Vài lần đầu còn ngại, về sau bạn trai mình tỏ ra bực dọc và khó chịu.

Đang trong lúc thất vọng, một người bạn học cùng cấp 3 giới thiệu cho mình viên sủi Lady có tác dụng hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1. Ban đầu cũng không hào hứng lắm vì đã dùng những sản phẩm như này quá nhiều rồi, có tác dụng gì đâu?

Thế nhưng con bạn cứ khuyên, đắn đo mãi mình mới quyết định mua về dùng thử. Nếu vẫn không có hiệu quả, có lẽ phải nhờ đến dao kéo để cải thiện tình hình.

Mình mua 3 hộp trên website của hãng, giá 750k/hộp và được tặng thêm 1 hộp. Order xong, 3 ngày sau hàng về.

Viên sủi lady giá bao nhiêu, có tốt không?
Hộp màu tím mộng mơ

XEM VIÊN SỦI LADY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Cảm quan ban đầu về sản phẩm khá tốt. Hộp màu tím, bên trong là 20 viên sủi màu vàng nhạt. Các thông tin như: thành phần, cách dùng, hạn sử dụng… được in đầy đủ trên bao bì nên mình tạm yên tâm.

Mình dùng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên pha với 150ml nước. Sủi tan khá nhanh, nước màu vàng giống nước cam, vị ngọt nhẹ có mùi thảo mộc.

Thế nhưng dùng hết hộp thứ 2 mà chẳng chuyển biến gì, lúc đó mình bực lắm, chỉ muốn ném mấy hộp còn lại đi nhưng vì tiếc tiền nên…..thôi, lại tiếp tục uống ^^

Thế rồi cái sự tiếc tiền của mình cũng được đền đáp !

Sau khi uống hết hộp thứ 3 mình cảm nhận ngực căng hơn, lấy thước ra đo nhìn con số 82 mà mình như muốn nổ tung, lúc đó vui lắm….và mình biết viên sủi Lady đã bắt đầu có tác dụng.

Mình tiếp tục mua thêm 3 hộp và cứ thế tình hình ngày càng khả quan hơn, tuy chưa được như mong muốn nhưng vòng một đã có những thay đổi đáng kể, từ 1cm đến 2, 3…

Đến giờ, khi viết những dòng chia sẻ này vòng một của mình đã đạt 79cm, tuy vẫn nằm trong mức lép nhưng so với trước kia thì đã cải thiện hơn rất nhiều rồi.

Trong thời gian uống viên sủi Lady mình phải tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học… chứ không có chuyện uống mấy hộp Lady rồi không làm gì mà lại tiến triển tốt thế đâu, vì đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ mà thôi.

Nhưng dù sao cũng phải cảm ơn viên sủi Lady mà vấn đề của mình đã được giải quyết. Tuy nhiên, có 2 điểm mình chưa ưng ở sản phẩm này, đó là:

  • Giá khá cao. Mình đã tốn một khoản không nhỏ cho em nó?
  • Theo quảng cáo của nhà sản xuất thì viên sủi Lady có thêm 1 số tác dụng như: làm đẹp da, giảm mất ngủ,…nhưng mình chưa cảm nhận được. Có lẽ phải cần thêm thời gian kiểm chứng.

Hiện tại cuộc sống của mình đã tốt hơn, vòng một nở nang khiến mình không còn xấu hổ và thoải mái diện những bộ đồ khoe dáng, chuyện tình cảm cũng ổn hơn, hai đứa không còn cãi vã nhiều như trước.

Nếu bạn đang tự ti về vòng một, hãy thử xem sao, biết đâu sẽ đạt được kết quả như mình. Còn bây giờ mình xin chia sẻ thêm một số thông tin về sản phẩm này, đọc tiếp bạn nhé !

2. Viên sủi Lady là gì?

Viên sủi Lady là sản phẩm hỗ trợ phát triển kích thước vòng một của phái đẹp và cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ. Đồng thời, viên sủi Lady cũng giúp làm đẹp da, hạn chế lão hoá da giúp chị em có được ngoại hình tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

MUA VIÊN SỦI LADY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Hiện nay, viên sủi Lady là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em sử dụng để tăng vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn của cơ thể.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn vì chưa biết nhiều thông tin về viên sủi Lady, hãy cùng mình tìm hiểu ngay bây giờ.

3. Viên sủi Lady sản xuất ở đâu?

Viên sủi Lady được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm FreshLife, địa chỉ: 1/2 Lô 25+26+29, cụm CN An Xá, phường Mỹ Xá, TP. Nam Định, Nam Định

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GPM và đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc.

Review viên sủi lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Công ty TNHH Supharmco là đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối độc quyền viên sủi Lady chính hãng tại Việt Nam.

4. Thành phần của viên sủi Lady

Viên sủi Lady là một trong số ít những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Tất cả những nguyên liệu đều được nuôi trồng theo quy trình khép kín.

Việc sử dụng nguồn nước sạch cùng phân bón hữu cơ trong tưới tiêu và vun trồng đã cho ra đời những nguyên liệu sạch với chất lượng cao. Vượt qua những kiểm định khắt khe nhất để đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt trong trồng trọt và thu hái” (GACP-WHO).

Có thể kể đến một số thành phần chính như sau:

Sâm tố nữ

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sâm tố nữ từ lâu được biết tới như một loại thần dược với phái đẹp. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, bên trong Sâm tố nữ chứa nhiều Phytoestrogen quý hiếm, có tác dụng giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực và mô ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc tự nhiên.

Ngoài ra, Sâm tố nữ còn có công dụng chống lão hoá, kích thích mọc tóc, giúp da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn và tàn nhang, đồng thời góp phần làm giảm nguy cơ béo phì và ung thư, giảm thiểu các triệu chứng thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Cao Thiên môn chùm

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thiên môn ccùm hay còn được gọi là Shatavari, là một loài thực vật họ măng tây. Các chất có trong Thiên môn chùm được cấu tạo với nhân Polyphenol, khá giống với Estrogen ở phái nữ. 

Loại thảo dược này có tác dụng làm trẻ hoá, phát triển cơ quan sinh sản, cân bằng nội tiết tố nữ đồng thời cải thiện sức khoẻ người dùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Viên uống Đào Thi có tốt không?

Cao Thổ phục linh

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thổ phục linh là loài cây dây leo, sống lâu năm và có nhiều công dụng với sức khoẻ con người. Bên trong Thổ phục linh chứa hoạt chất Astilbin có công dụng chống viêm, điều hoà miễn dịch.

Ngoài ra, Thổ phục linh còn chống Oxy hoá, hỗ trợ làm đẹp da cũng như điều trị các bệnh lý về da.

Cao Thông đỏ

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cao thông đỏ chứa nhiều OPC – một hợp chất chống oxy hoá cực kỳ mạnh mẽ. Cao thông đỏ làm giảm đau cơ, cải thiện tuần hoàn, huyết áp cao…

Đặc biệt, Cao thông đỏ có tác dụng điều hoà kinh nguyệt, hỗ trợ chức năng sinh sản ở phụ nữ, làm đẹp da đồng thời làm chậm quá trình mãn kinh ở phụ nữ.

Nano Isoflavon (chiết xuất mầm đậu nành)

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo nghiên cứu khoa học, Nano Isoflavon có công dụng tương tự Estrogen nội sinh trong cơ thể phụ nữ. Việc thiếu hụt Estrogen do tuổi tác sẽ khiến cho cơ thể chị em dần mất đi sức sống và sự căng tràn của tuổi đôi mươi.

Lúc này, việc bổ sung Nano Isoflavon là vô cùng cần thiết. Hoạt chất này có công dụng giảm nám, làm đẹp da, duy trì vóc dáng cân đối, hỗ trợ cải thiện nhu cầu sinh lý, giảm bốc hoả, mất ngủ.

Nano Curcumin (chiết xuất nghệ)

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nano Curcumin là dạng tinh chất bào chế từ củ nghệ theo công nghệ Nano hiện đại. Các hạt Nano Curcumin có kích thước chỉ 30-100nm đã khắc phục hết những hạn chế của Curcumin thông thường, tăng tác dụng dược lý lên tới 95%.

Nano Curcumin có khả năng chống oxy hoá mạnh, tiêu diệt các gốc tự do và mầm mống gây bệnh. Đặc biệt hơn, đối với phái nữ Nano Curcumin còn giúp làm đẹp da, giảm thâm nám, phục hồi sức khoẻ rất tốt.

5. Viên sủi Lady có tác dụng gì?

Sau khi đã làm rõ nguồn gốc, thành phần của viên sủi Lady, điều mà bạn quan tâm chính là công dụng của sản phẩm đúng không? Liệu nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất cùng quá trình trải nghiệm thực tế, mình nhận thấy viên sủi Lady có những công dụng sau:

  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng một thông qua việc kích thích sự phát triển của các mô tế bào ở vùng ngực. Giúp vòng một của bạn sẽ trở nên đàn hồi, căng tròn, săn chắc và cực kỳ quyến rũ.
  • Hỗ trợ bổ sung lượng Estrogen bị thiếu hụt do tuổi tác, điều hoà cân bằng nội tiết tố nữ, từ đó chấm dứt tình trạng suy giảm nội tiết tố.
  • Bổ sung các chất chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá, loại bỏ mầm bệnh cùng các gốc tự do. Cho bạn một sức khoẻ tốt cùng làn da căng bóng, sáng mịn, tràn đầy sức sống… nâng tầm vẻ đẹp của phái nữ.
  • Bổ sung dưỡng chất, làm giảm các triệu chứng trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh ở phụ nữ. Giúp chị em không còn mệt mỏi, cáu gắt, mất ngủ, kém ăn, nóng trong. Đánh bay các vết nhăn, thâm nám trên da.

6. Cơ chế hoạt động

Viên sủi Lady sử dụng công nghệ siêu vi Nano 2Ci để mang lại hiệu quả gấp 3 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài công dụng chính là hỗ trợ phát triển vòng một thì viên sủi Lady còn giúp bổ sung dưỡng chất, điều hoà nội tiết tố nữ, tăng vẻ đẹp quyến rũ cho chị em.

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

MUA VIÊN SỦI LADY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Sản phẩm này sẽ phát huy công dụng theo các mốc thời gian sau:

  • Tuần đầu tiên: bổ sung Estrogen cùng các dưỡng chất nhằm cân bằng nội tiết tố, làm sáng da, đặc biệt vòng một bắt đầu sẽ có dấu hiệu căng ra.
  • Tuần thứ 2: khi Estrogen đã được cung cấp đầy đủ, các mô ngực sẽ được kích thích phát triển mạnh mẽ, vòng một bắt đầu tăng kích thước, săn chắc, nảy nở hơn.
  • Tuần thứ 4:  tiếp tục sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày và kiêng các thực phẩm như thịt trâu, thịt chó, rau muống, bạn sẽ thấy những công dụng rõ rệt của sản phẩm.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Viên uống Slady có tác dụng gì?

7. Ai nên sử dụng viên uống Lady?

Khi đã đọc tới đây, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng: ừ sản phẩm này tốt đấy, ừ sản phẩm này hay đấy… nhưng liệu có phù hợp với bạn không?

Viên sủi Lady sẽ cực kỳ phù hợp nếu bạn thuộc một trong những đối tượng sau:

  • Phụ nữ có vòng một lép tự nhiên, mong muốn cải thiện kích thước vòng một.
  • Phụ nữ sau sinh có ngực bị nhão, chảy xệ khiến bản thân tự ti, mặc cảm.
  • Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, đang có những biểu hiện đau đầu, chóng mặt, bốc hoả, suy giảm sinh lý, đổ mồ hôi, ngực kém săn chắc.
  • Phụ nữ đang có dấu hiệu lão hoá da, khô da, có nhu cầu làm đẹp da.
  • Phụ nữ muốn làm chậm quá trình mãn kinh, tiền mãn kinh.

8. Cách sử dụng viên sủi Lady

Nhìn chung, cách sử dụng viên sủi Lady khá đơn giản, nhưng để sản phẩm phát huy hết công dụng thì bạn nên tuân theo các bước sau:

  • Cho viên sủi Lady vào 150 – 200ml nước đun sôi để nguội, chờ tới khi viên sủi tan hết là có thể sử dụng. 

Review viên sủi Lady có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lưu ý:

  • Ngày dùng hai lần, mỗi lần một viên. 
  • Uống sau khi ăn 30 phút sẽ có tác dụng tốt nhất.
  • Phụ nữ bị u tử cung, u tuyến vú, phụ nữ có thai và người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm thì không nên sử dụng.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

9. Viên sủi Lady chính hãng mua ở đâu?

Nhờ công dụng vượt trội nên sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng. Chính vì vậy mà tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, giá viên sủi Lady chỉ bằng 1/5 giá chính hãng. Nhiều người ham rẻ, mua về dùng không có tác dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để mua được viên sủi Lady chính hãng 100% chỉ có một cách duy nhất là mua trên website Công ty TNHH Supharmco – đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền viên sủi Lady tại Việt Nam.

MUA VIÊN SỦI LADY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Cá nhân mình vẫn mua trên website của nhà phân phối, vừa tránh được hàng giả, vừa được nhận ưu đãi.

10. Viên sủi Lady giá bao nhiêu?

Viên sủi Lady có giá 750.000đ/hộp 20 viên.

MUA VIÊN SỦI LADY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

⚠ CẢNH BÁO: Có nhiều shop bán viên sủi Lady với giá chỉ hơn 100k, đó chắc chắn là hàng nhái. Viên sủi Lady chính hãng không có giá đó.

Mua trên website của hãng bạn sẽ được tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, mua 3 hộp sẽ được tặng 1 hộp.

11. Viên sủi Lady có an toàn không?

Viên sủi Lady là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với người sử dụng. Sản phẩm này không chứa chất cấm, chất độc hại nên không gây tác dụng phụ.

Bản thân mình là người đã trải nghiệm sản phẩm trong suốt 4 tháng qua và chưa gặp bất kỳ tác dụng ngoài ý muốn nào. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng !

Tuy nhiên, nếu dị ứng với thành phần nào trong viên sủi Lady thì bạn nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

12. Khách hàng nói gì về viên sủi Lady?

Không chỉ mình mà hiện nay có rất nhiều chị em đã và đang sử dụng viên sủi Lady để tăng kích thước vòng 1. Trong phần này mình xin trích dẫn phản hồi của một số người đã dùng sản phẩm.

Chị Thảo Lê, TP Sơn La

“Mình được người quen giới thiệu về viên sủi Lady, lúc đầu cũng không tin tưởng hàng trên mạng lắm. Nhưng sau khi dùng thử thì size ngực mình đã tăng được 3cm rồi, chu kỳ kinh nguyệt cũng đều hơn, cơ thể không còn mệt mỏi như trước. Đúng là không phụ công của mình.”

Chị Thu Hương, Bình Định

“Mình được bà chị hàng xóm giới thiệu cho viên sủi Lady, sau khi dùng hai liệu trình và đã có kết quả, mình có thể ngừng sử dụng rồi, nhưng mình vẫn dùng tiếp. Từ ngày cải thiện được size ngực chồng mình thích lắm, chị em nào ngực nhỏ có thể mua về dùng thử nhé.”

Chị Kiều Linh, Quảng Nam

“Tôi đã dùng và cảm thấy viên sủi Lady rất đáng đồng tiền, nếu sản phẩm nào cũng có tâm như vậy thì thật tốt biết bao. Công ty cần quảng bá nhiều hơn nữa cho các chị em biết đến, cá nhân mình sau khi dùng đã giới thiệu cho rất nhiều người.”

Chị Trần Thuỷ, Bắc Ninh

“Thấy nhiều chị em bình luận tích cực nên tôi cũng mua về dùng thử. Lâu lắm rồi mới có thiện cảm với một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mình chỉ dùng sau có 2 tuần đã thấy có hiệu quả tích cực. Trước đó mình vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này, nhưng giờ mình đã hoàn toàn tin tưởng rồi.”

13. Viên sủi Lady lừa đảo?

Có nhiều thông tin cho rằng viên sủi Lady lừa đảo, dùng không hiệu quả. Nói về việc này chúng ta cần xem xét các vấn đề sau:

  • Vấn đề cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường là điều không hiếm gặp, việc các đối thủ của viên sủi Lady tung tin đồn thất thiệt hoàn toàn có thể xảy ra, bạn cần chọn lọc thông tin để tìm hiểu.
  • Hiện nay viên sủi Lady được rất nhiều chị em sử dụng để tăng kích thước vòng 1. Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Trên thị trường có rất nhiều loại viên sủi Lady giả, có thể bạn đã mua phải loại đó, dùng không có tác dụng và kết luận sản phẩm này lừa đảo. Để tránh mua phải hàng giả bạn nên mua trên website Công ty TNHH Supharmco – đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền viên sủi Lady tại Việt Nam.

Vì vậy bạn hãy yên tâm về công dụng của viên sủi Lady nhé !

14. Viên sủi Lady có tốt không?

Dựa vào quá trình trải nghiệm thực tế và phản hồi tích cực từ những người đã và đang sử dụng. Mình có thể kết luận rằng:

Viên sủi Lady là một sản phẩm tốt!. 

Trong 4 tháng qua mình nhận thấy sản phẩm này có một số ưu điểm, nhược điểm sau: 

Khen

  • Xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên, an toàn với người dùng.
  • Dạng viên sủi hoà tan trong nước, dễ sử dụng.
  • Hiệu quả chưa nhanh nhưng có công dụng rõ rệt và bền lâu.
  • Thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt, ghi đầy đủ thông tin sản phẩm.

Chê

  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại.
  • Một số công dụng như: làm đẹp da, giảm mất ngủ, chưa rõ rệt.

Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần, công dụng của viên sủi Lady mình tin rằng bạn đã có những đánh giá,  của riêng mình rồi đúng không?

Tuy nhiên, lý thuyết dù có hay đến đâu cũng không thể bằng thực tế, nếu bạn muốn sở hữu vòng một nảy nở, săn chắc hãy tự trải nghiệm và đưa ra quan điểm của mình nhé !

15. Một số câu hỏi thường gặp

Thành phần viên sủi Lady có hoàn toàn tự nhiên không?

Viên sủi Lady được bào chế 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính. Với quy trình khép kín từ khâu trồng dược liệu cho tới khâu sản xuất, tất cả để đảm bảo rằng: mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều là sản phẩm tốt nhất.

Mẹ đang cho con vú có dùng viên sủi Lady được không?

Viên sủi Lady có thành phần tự nhiên thuần Đông y, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại nên không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ mẹ và bé, sản phẩm này còn bổ sung lượng nội tiết tố bị thiếu hụt sau sinh một cách kịp thời.

Tuy nhiên, mẹ chỉ nên dùng viên sủi Lady từ tháng thứ 3 sau sinh, nếu dùng quá sớm sữa mẹ sẽ có mùi dược liệu làm cho bé chán ăn.

Viên sủi Lady có tác dụng phụ không?

Viên sủi Lady là một sản phẩm tốt cho sức khoẻ sắc đẹp và là món quà tuyệt vời đến từ thiên nhiên dành cho chị em phụ nữ.

Nhà sản xuất cam kết ba không: không tác dụng phụ, không chất tạo màu và chất bảo quản, không sử dụng nguyên liệu bẩn trong sản xuất.

Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng !

Độ tuổi dậy thì có dùng sản phẩm được không?

Ở tuổi dậy thì, mô ngực chưa bị tổn thương và đang trong quá trình phát triển nên khi sử dụng sản phẩm này sẽ cho hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng vì cơ địa mỗi người không giống nhau.

Những ai không nên sử dụng sản phẩm?

Viên sủi Lady không phù hợp với những người mắc bệnh u xơ, u nang, u tử cung… hoặc người mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

NỘI DUNG KHÁC:

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

18 Comments
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
Cao Hải
Cao Hải
2 năm cách đây

Xin chào , cho mình hỏi , ngoài viên sủi có mày vàng ra thì còn có loại khác khoing ạ , chẳng hạn màu đào ạ

Oanh
Oanh
2 năm cách đây

Cho mình hỏi có thật là vòng 1 sẽ nở nang không ạ trước đây đã có lần sử dụng sản phẩm khác nhưng tương tự là nở v 1 nhưng không có hiệu quả ạ

phượng
phượng
Trả lời  Oanh
1 năm cách đây

mình dùng và có hiệu quả rồi tuy nhiên hơi tốn kém

Hương
Hương
Trả lời  phượng
1 năm cách đây

Bạn dùng bao nhiêu hộp thì có hiệu quả ạ

Loan
Loan
2 năm cách đây

Cho mik hỏi uống viên sủi lady có kết hop với thuốc gì nửa ko ạ.vì mik mới mua 3 hộp tặng 3,nhân viên tư vấn mik dùng thêm đào hồng sâm.mong bạn trả lời thắc mắc của mik với ạ

Thanh bích
Thanh bích
Trả lời  Loan
2 năm cách đây

Chị ơi. Chị SD thấy có hiệu quả lên size thật K ạ?

trang
trang
2 năm cách đây

bị nang tuyến giáp có uống được ko

Huyền
Huyền
1 năm cách đây

Uống viên sủi này nếu tăng được kích thước như mong muốn . thì dừng sau bao lâu nữa lại phải uống lại vậy mn. Hay là chỉ uống 1 liệu trình duy nhất nhỉ ?

Dao
Dao
Trả lời  Bảo Trâm
1 năm cách đây

Ban co the giup minh hoi ban cua ban uon bao nhiu hop thi moi tang size vay thanks

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
18
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x