bảo trâm blog logo

Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?

viên uống lợi sữa mabio
Chia sẻ bài viết

Chiều qua mình về quê gặp cô em họ, lâu không tụ tập nên 2 chị em lao vào buôn đủ thứ trên trời dưới biển nhưng chủ yếu xoay quanh vấn đề gia đình và con cái.

Đứa em mình kể về hành trình lấy lại sữa mẹ bằng viên uống lợi sữa Mabio. Hôm nay, mình xin chia sẻ câu chuyện đó lên đây để bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

1. Review viên uống lợi sữa Mabio

Đứa em mình tên Quỳnh, có 2 bé, bé đầu sinh thường nên chỉ một ngày sau là sữa về, lượng sữa nhiều, con ti đến 2 tuổi mới dừng. Lần 2 Quỳnh sinh mổ, bé lọt lòng sữa cũng bắt đầu về.

Trong 3 tuần đầu lượng sữa ổn định nhưng đến tuần thứ 4 Quỳnh bị đau mắt. Lúc đầu dùng thuốc nhỏ mắt nhưng không đỡ, về sau buộc phải dùng kháng sinh.

Chuyện bắt đầu từ đây mà ra. Biết dùng thuốc kháng sinh trong giai đoạn cho con bú sẽ ảnh hưởng đến sữa mẹ nên Quỳnh ăn uống đầy đủ hơn và thường mát xa ngực để duy trì sữa. Nhưng càng ngày sữa càng ít đi, trong khi nhu cầu ăn của con ngày càng tăng lên.

Chồng, bố mẹ ra sức bổ sung những loại thực phẩm lợi sữa sau sinh cho Quỳnh như canh chân giò, uống chè vằng, ngũ cốc lợi sữa….nhưng không hiệu quả, cố lắm chỉ đủ một cữ cho con bú.

Thời gian đó Quỳnh bắt buộc phải dùng thêm sữa công thức, mặc dù chỉ muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Uống sữa công thức khiến bé táo bón liên tục, làm Quỳnh và cả gia đình lo lắng.

Tìm đủ mọi cách không thành công, chồng Quỳnh lên mạng tìm các loại thực phẩm chức năng lợi sữa. Có nhiều sản phẩm bán trên thị trường, lợi sữa Mỹ, Nga, Việt Nam… khiến hai vợ chồng bối rối không biết chọn loại nào. Cuối cùng, sau một ngày tìm hiểu anh chồng quyết định chọn viên uống lợi sữa Mabio.

Lúc đó hai vợ chồng cũng băn khoăn có nên dùng viên uống lợi sữa không? Ngay cả khi mua về cũng chỉ hy vọng chứ không tin tưởng tuyệt đối sản phẩm này có thể giúp Quỳnh nhiều sữa hơn, vì thấy giá rẻ mà lại là hàng Việt Nam.

Nhưng thật không ngờ…

Quỳnh uống đúng theo hướng dẫn trên vỏ hộp. Tuần đầu tiên không thấy hiện tượng gì, cũng buồn, nhưng vẫn dùng tiếp. Đến ngày thứ 11 có tín hiệu khả quan, lượng sữa Quỳnh vắt ra gần đủ cho con bú trong 2 cữ.

Mọi chuyện dần dần tiến triển tốt, đầu tiên là 2 cữ, 3 cữ rồi đến cả ngày. Sau 2 tháng sử dụng sữa về nhiều hơn, lắm lúc ngực căng quá phải vắt ra trữ trong tủ lạnh. Đến lúc này cả gia đình mới thở phào nhẹ nhõm.

Quỳnh đăng ký mua theo liệu trình, uống trong 3 tháng, sau khi uống hết vẫn tiếp tục sử dụng. Sữa vẫn về đều, chất lượng sữa thơm và mát, con thích và ăn khoẻ. Trong suốt quá trình dùng viên uống lợi sữa Mabio vẫn có nhân viên công ty gọi điện đến hỏi thăm và tư vấn thường xuyên.

Đến giờ Quỳnh nghĩ đó như một giấc mơ vậy. Sau tháng đầu chật vật, buồn bã vì không có sữa cho con bú đến giờ bạn ấy đã có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Đó là toàn bộ câu chuyện của đứa em mình về hành trình lấy lại sữa mẹ bằng viên uống lợi sữa Mabio. Còn bạn, nếu chưa biết sản phẩm này là gì, công dụng của nó ra sao hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

2. Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?

Trước khi tìm hiểu về viên uống lợi sữa Mabio chúng ta hãy cùng nhau định nghĩa lại “viên uống lợi sữa” là gì?

Viên uống lợi sữa là sản phẩm có tác dụng tăng tiết sữa mẹ. Không chỉ giúp tăng về số lượng mà cả chất lượng sữa, sữa mẹ sẽ đặc sánh và thơm hơn. Hầu hết các loại viên uống lợi sữa trên thị trường hiện nay đều được đóng dưới dạng viên nén hoặc viên con nhộng, rất dễ sử dụng.

Quay trở lại với sản phẩm chính trong bài viết này: Viên uống lợi sữa Mabio

viên uống lợi sữa mabio

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

Đây là sản phẩm nghiên cứu bởi công ty Cổ Phần Tuệ Minh IAT.,JSC và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Trước khi bán ra thị trường viên uống lợi sữa Mabio phải trải qua các khâu kiểm định, kiểm tra chặt chẽ.

Sản phẩm được Bộ y tế – Cục an toàn thực phẩm cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm (số cấp phép 22862/2017/ATTP-XNCB). Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

giấy chứng nhận viên uống lợi sữa mabio

Viên uống lợi sữa Mabio không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, sản phẩm là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ, tác dụng chính là: tăng tiết sữa mẹ, giúp sữa mẹ về nhiều hơn và cải thiện chất lượng sữa, phục hồi sức khoẻ, hỗ trợ vóc dáng sau sinh.

3. Thành phần

Theo công bố từ đơn vị sản xuất, thành phần viên uống lợi sữa Mabio chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Cụ thể như sau:

thành phần viên uống lợi sữa mabio

✅ Cao chè vằng (200mg): chè vằng còn có tên là cây dâm trắng, cây dẩm văn…đây là thảo dược quý, có tác dụng bồi bổ cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa, trị nhiễm khuẩn… Cao chè vằng là tinh chất được chiết xuất từ loại cây này. Thông thường, cao chè vằng sử dụng để pha với nước uống hàng ngày, có vị đắng và mùi thơm đặc trưng, rất dễ nhận biết.

Ngoài tác dụng trên, theo các nghiên cứu cao chè vằng có tính mát, giải độc, hỗ trợ cải thiện chức năng gan, máu nhiễm mỡ, tiểu đường. Tuy nhiên, phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng loại thảo dược này vì chè vằng có thể gây co bóp tử cung, ảnh hưởng tới việc sinh nở.

✅ Cao bạch biển súc (80mg): mới nghe tên thảo dược này có thể bạn không biết nó là gì nhưng thực chất đây chính là cây càng tôm hay còn gọi là cây rau đắng, cây xương cá. Loại cây này thường mọc hoang ở ruộng, lòng suối cạn ở các tỉnh miền Bắc Việt Nam.

Cao biển súc chứa chất tanin, vitamin C khi ở dạng khô, caroten, flavonozit avicularin, anthraglycozit, đường tinh dầu, nhựa, sáp. Biển súc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, hạ áp, ức chế trực khuẩn và trị một số bệnh ngoài da.

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

✅ Cao ích mẫu (80mg): là sự kết hợp của 3 loại thảo dược: ích mẫu, hương phụ, ngải cứu. Hoạt chất này có tác dụng trong các trường hợp kinh nguyệt không đều, giảm đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt trong thời kỳ mới có kinh và chứng nhức đầu, chóng mặt, hay cáu gắt trong giai đoạn tiền mãn kinh. Cao ích mẫu không sử dụng cho phụ nữ có thai.

✅ Cao tàu bay (60mg): được chiết xuất từ cây tàu bay hay còn gọi là cây cỏ lào, cây cộng sản, cây bơm bớp. Ngoài ra, vì loại cây này có mùi hôi nên nhiều người còn gọi nó là cây cỏ hôi.

Tàu bay thường mọc hoang ở ruộng, bìa rừng và ven khe suối, nó sinh trưởng rất mạnh vào mùa mưa. Hiện nay có nhiều nơi đã trồng loại cây này để lấy làm thuốc.

Thành phần hoá học bên trong cây tàu bay chứa nước, protein, glucid, cellulose, dầu xuất không protein, khoáng toàn phần. Thảo dược này có tác dụng bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, hạ men gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về bướu cổ, u xơ, tuyến tiền liệt và phòng chống ung thư.

Cao tàu bay còn chống oxy hoá, khử độc tự do và tăng sự chuyển hoá dinh dưỡng từ thức ăn sang sữa mẹ. Trong dân gian người ta còn dùng cây tàu bay để cầm máu, chữa tiêu chảy trẻ em, đau nhức xương ở người lớn, chữa lở ghẻ, chống đỉa cắn, hạ sốt.

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

✅ Cao hương phụ (60mg): là chiết xuất của cây củ gấu. Loại cây này được thu hái phần thân rễ, sau đó sấy khô làm thuốc. Tại Việt Nam, cây củ gấu mọc ở nhiều nơi, ngoại trừ những vùi núi cao trên 2000m cây không sống được.

Thành phần bên trong gồm có: tinh dầu màu vàng chứa cyperen và rượu cyperola, ngoài ra còn có phenol, tanin, axit béo, alkaloid, flavonoid, glycosid tim.

Là tinh chất của củ gấu nên cao hương phụ có nhiều tác dụng như giảm đau, ức chế co bóp tử cung, ức chế thần kinh trung ương, chống viêm, lợi tiểu. Cao hương phụ có vị cay và hơi đắng nhưng tính bình.

Ngoài những nguyên liệu tự nhiên trên, viên uống lợi sữa Mabio còn chứa tinh bột, lactoseagnesi stearat với hàm lượng vừa đủ trên mỗi viên thuốc. Vì những tinh chất trên đều được chiết xuất dưới dạng cao nên rất đậm đặc và tác dụng nhanh.

Chỉ cần dùng đúng mục đích và hướng dẫn của nhà sản xuất bạn có thể yên tâm sử dụng viên uống lợi sữa Mabio mà không lo tác dụng phụ hay các nguy cơ có hại cho sức khoẻ.

4. Công dụng

Là sản phẩm kết hợp từ những nguyên liệu sẵn trong tự nhiên, viên uống lợi Mabio sữa có tác dụng tăng tiết sữa mẹ, cải thiện chất lượng sữa.

Viên uống lợi sữa Mabio hoạt động bằng cơ chế kích thích sản sinh hormone prolactin, loại hormone này đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tiết sữa trên cơ thể người mẹ.

Khi prolactin gia tăng, lượng sữa và chất dinh dưỡng trong sữa cũng tăng theo. Đa phần những bà mẹ ít sữa trong giai đoạn cho con bú sau khi dùng đều thừa nhận công dụng và chất lượng của viên uống lợi sữa Mabio là tốt.

công dụng của viên uống lợi sữa mabio

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

Ngoài ra, viên uống lợi sữa Mabio còn hỗ trợ hồi phục sức khoẻ cho phụ nữ sau sinh, cụ thể:

  • Tăng sức đề kháng cơ thể, giảm các bệnh liên quan đến âm đạo.
  • Khơi thông tuyến sữa, giúp sữa về đều hơn.
  • Thải độc, làm mát gan, thanh lọc cơ thể. Nhờ vậy mà chất lượng sữa được cải thiện, sữa mát và đặc hơn.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng, tăng chất lượng sữa mẹ.
  • Hỗ trợ đào thải sản dịch sau sinh trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ lấy lại vóc dáng, giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể. Đây là một trong những công dụng rất nhiều mẹ quan tâm, bởi sau mỗi chu kỳ sinh nở cơ thể người mẹ thường xấu đi so với trước khi sinh.

Nhờ những tác dụng trên mà sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio đạt danh hiệu: Sản Phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.

Ngoài ra còn được các chuyên gia khuyên dùng, cụ thể là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai – Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành sản phụ khoa (Đại học Y Hà Nội), nguyên bác sĩ sản khoa (Bệnh viện Phụ sản Trung ương).

chứng nhận sản phẩm viên uống lợi sữa mabio

5. Đối tượng sử dụng

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, viên uống lợi sữa Mabio phù hợp với phụ nữ có những triệu chứng sau:

  • Phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú nhưng ít sữa, mất sữa, sữa về không đều, tắc tuyến sữa.
  • Những người có sữa nhưng chất lượng kém, muốn tăng chất lượng sữa.
  • Phụ nữ sau sinh muốn hồi phục sức khoẻ.

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

6. Cách uống viên lợi sữa Mabio

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén dễ sử dụng. Với thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên nên viên uống lợi sữa Mabio có mùi thơm, cực kỳ dễ uống. Bạn có thể uống trực tiếp với nước lọc, không cần ăn kiêng, có thể dùng kết hợp với các loại thuốc chữa bệnh khác. Về liều lượng dùng như sau:

  • 1 ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. 2 lần uống cách nhau tối thiểu 4 tiếng.
  • Đối với phụ nữ sinh thường, có thể dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Với phụ nữ sinh mổ dùng sau mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Nên uống trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là 2 thời điểm cơ thể con người dễ hấp thu và chuyển hoá dinh dưỡng nhất, sử dụng trong thời gian này dưỡng chất trong viên uống sẽ được cơ thể hấp thu tối đa.

1 lọ viên uống lợi sữa Mabio gồm 60 viên. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em.

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

7. Tác dụng phụ của viên uống lợi sữa Mabio

Viên uống lợi sữa Mabio thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, cụ thể là cho phụ nữ sau sinh. Nhiều người quan tâm: liệu sản phẩm này có tác dụng phụ hay không?

Theo mình biết, hiện nay có nhiều mẹ bỉm sữa đã và đang dùng loại viên uống lợi sữa này nhưng chưa có ai gặp phải vấn đề không mong muốn sau khi dùng.

Có lẽ để đạt kết quả tốt như vậy là do thành phần bên trong hoàn toàn là các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ.

Nhìn chung, bạn có thể yên tâm sử dụng viên uống lợi sữa Mabio mà không cần lo lắng về tác dụng phụ của nó, miễn sao dùng đúng mục đích và liều lượng như chỉ dẫn của nhà sản xuất là được.

Những người mẫn cảm với một số thành phần trong sản phẩm cần sự tư vấn của dược sĩ hoặc người có chuyên môn trước khi sử dụng.

XEM VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

8. Viên uống lợi sữa Mabio mua ở đâu?

Viên uống lợi sữa Mabio bán tại một số hiệu thuốc lớn và trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki… Điểm chung của những đơn vị này là lượng hàng nhiều, giá rẻ hơn một chút so với nhà phân phối chính hãng.

Do nhu cầu sử dụng cao, thị trường hiện nay đã bắt đầu xuất hiện viên uống lợi sữa Mabio nhái, được làm giả khá tinh vi.

Thời gian vừa qua Cục an toàn thực phẩm đã phát hiện website thuoctot24h.com có dấu hiệu vi phạm về quảng cáo sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio nhưng đại diện Công ty cổ phần Tuệ Minh IAT.,JSC khẳng định sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio trên website thuoctot24h.com không phải do đơn vị này chịu trách nhiệm về chất lượng và công ty cũng không thuê thuoctot24h.com quảng cáo sản phẩm.

Từ sự việc trên, Công ty cổ phần Tuệ Minh IAT.,JSC đã lập website phân phối sản phẩm chính hãng tới người tiêu dùng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

Truy cập webiste bạn sẽ biết thông tin về viên uống lợi sữa Mabio, nếu muốn mua sản phẩm thì để lại số điện thoại và họ tên, nhân viên sẽ gọi điện và tư vấn cho bạn.

9. Viên uống lợi sữa Mabio giá bao nhiêu?

Viên uống lợi sữa Mabio có giá như sau:

  • Liệu trình dùng 2 tháng (4 hộp) giá 1.280.000đ
  • Liệu trình dùng 3 tháng (6 hộp) giá 2.070.000đ  (tặng thêm 1 hộp)

Bạn sẽ được miễn phí ship và tư vấn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

10. Thực hư viên uống lợi sữa Mabio lừa đảo?

Hiện nay, có nhiều người cho rằng viên uống lợi sữa Mabio là lừa đảo, dùng không có tác dụng. Những lời đồn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng, khiến người mua phân vân không biết thực hư thế nào. Mình sẽ giải thích vấn đề này như sau:

? Viên uống lợi sữa Mabio là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứ không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh nên cần sử dụng lâu dài mới thấy tác dụng của nó.

Mình chứng kiến nhiều mẹ mua các loại thực phẩm chức năng nhưng dùng không đúng cách, thiếu kiên trì, chỉ vài viên hoặc chưa đến một hộp không thấy hiệu quả thì lập tức cho rằng sản phẩm đó là lừa đảo.

Điều này sai hoàn toàn, bản chất của thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ là bồi bổ, tăng cường sức khoẻ nên cần dùng lâu dài, theo liệu trình nhà sản xuất đưa ra mới hiệu quả, chứ không thể chữa bệnh ngay lập tức giống như thuốc. Ngoài ra còn phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi người.

? Trên thị trường, cạnh tranh không lành mạnh là điều không hiếm gặp, việc các đối thủ của viên uống lợi sữa Mabio tung tin đồn thất thiệt hoàn toàn có thể xảy ra, bạn cần chọn lọc thông tin trước khi đọc.

? Như đã nói ở trên, hiện nay có nhiều đơn vị bán sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio nhưng chưa chắc đó là hàng thật. Chẳng may bạn mua phải hàng nhái về dùng không hiệu quả, cuối cùng cho rằng sản phẩm lừa đảo. Cho nên cách tốt nhất là hãy mua hàng chính hãng trên website bạn nhé!

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

11. Có nên uống viên lợi sữa Mabio?

Các cụ có câu “nói có sách, mách có chứng”, tất cả những thông tin trên chỉ là quảng cáo nếu như không có phản hồi thực tế từ phía khách hàng.

Trong phần này mình sẽ nêu người thật việc thật khi sử dụng sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio. Đây sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi: Có nên dùng viên uống lợi sữa Mabio?

Chị Nghĩa – Bình Thạnh, HCM

“Mình dùng mấy bữa là hết tắc sữa luôn rồi, tia sữa thông, sữa về nhiều hơn, đặc và sánh hơn, bé bú không hết. Uống hết đợt này mình sẽ mua thêm uống để đủ liệu trình cho sữa về đều cho con. Cảm ơn Mabio nhiều nhé”

Chị Khánh Hồng – Nội trợ, Quảng Ngãi

“Hiện mình có 2 bé. Bé đầu của mình rất là nhiều sữa, bé bú không hết. Nhưng sang bé thứ 2 không hiểu vì sao sữa, ít dù mình kích sữa rất nhiều. Mình đã tìm hiểu và dùng thử Mabio. Sau vài ngày thì sữa tăng lên.Giờ mình cho 2 bé bú song song được luôn.”

Ngoài ra, trên 1 số diễn đàn dành cho Mẹ và Bé cũng có những phản hồi tích cực về viên uống lợi sữa Mabio:

phản hồi của khách hàng khi dùng viên uống lợi sữa mabio

phản hồi của khách hàng khi dùng viên uống lợi sữa mabio

phản hồi của khách hàng khi dùng viên uống lợi sữa mabio

phản hồi của khách hàng khi dùng viên uống lợi sữa mabio

12. Một số câu hỏi thường gặp

Tôi đang sử dụng thuốc hoặc một loại thực phẩm chức năng khác thì có dùng viên uống lợi sữa Mabio được không?

Có. Bạn có thể yên tâm sử dụng viên uống lợi sữa Mabio ngay cả khi đang uống thuốc hoặc dùng một loại thực phẩm chức năng khác.

Tôi đang ăn kiêng thì có dùng viên uống lợi sữa Mabio được không?

Có. Bạn vẫn có thể sử dụng viên uống lợi sữa Mabio trong giai đoạn ăn kiêng, sản phẩm này không khiến bạn thèm ăn và tăng cân.

Sử dụng viên uống lợi sữa Mabio bao lâu thì có hiệu quả?

Điều này còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ và cơ địa mỗi người. Tốt nhất bạn nên dùng theo liệu trình mà nhà sản xuất đưa ra, nhưng thông thường thì 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Nhiều trường hợp chỉ khoảng 3-4 ngày là đã có hiệu quả ban đầu.

Sau khi sữa về và chất lượng sữa đã được cải thiện có nên tiếp tục dùng viên uống lợi sữa Mabio?

Điều này tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn có muốn sử dụng tiếp hay không, nhưng chắc chắn viên uống lợi sữa Mabio không gây mất sữa sau khi sữa đã về ổn định.

13. Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về viên uống lợi sữa Mabio. Từ chính câu chuyện của người thân và những đánh giá tích cực của khách hàng mình nghĩ đây là một sản phẩm tốt, phù hợp với những ai đang trong hoàn cảnh mất sữa, ít sữa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 15 thức uống lợi sữa cho mẹ sau sinh để kết hợp nhiều phương pháp với nhau nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn nên mua sản phẩm chính hãng trên website của nhà sản xuất để tránh hàng giả, hàng nhái.

MUA VIÊN UỐNG LỢI SỮA MABIO CHÍNH HÃNG

Nếu có bất cứ chia sẻ hay thắc mắc gì về viên uống lợi sữa Mabio bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới, cảm ơn đã đọc bài viết !

CHÚ Ý:

Viên uống lợi sữa Mabio là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

CÙNG CHỦ ĐỀ:

Nội dung khác

Nhận thông báo
Nhận thông báo cho
guest

6 Comments
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
Trần Thị Thanh
Trần Thị Thanh
2 năm cách đây

Xin cho hỏi tôi có tham khảo cách sử dụng trên mạng thì nói là uống trước ăn sáng và trước khi đi ngủ nhưng trên hộp ghi uống trước ăn tối và trước khi đi ngủ vậy thì uống như thế nào là đúng????

Lê Trang
Lê Trang
2 năm cách đây

Uống trước ăn bao lâu? Mình uống qua hộp thứ 2 rồi mà vẫn chưa thấy hiệu quả

Linh
Linh
1 năm cách đây

Mình mới uốn được 1 ngày con bú ra bị tiêu chảy có phải do viên mabio hk ạ

Xin chào ! Mình là Oanh

"Kẻ đứng sau" Bảo Trâm Blog
Bảo Trâm Blog mẹ và bé
error:
6
0
Mình rất muốn nghe ý kiến của bạn về bài viết này !x